Nữ ca sĩ rơi nước mắt vì tin đồn bỏ con

Nữ ca sĩ rơi nước mắt vì tin đồn bỏ con
2 giờ trướcBài gốc
Năm 2018, hai ca sĩ là Yulhee (cựu thành viên nhóm nhạc Laboum) và Choi Minhwan (thành viên nhóm nhạc FT Island) đã quyết định đi đến cuộc sống hôn nhân sau khi hẹn hò. Tuy nhiên chỉ sau 5 năm chung sống, cả hai đã thông báo ly hôn vào tháng 12 năm ngoái và Choi Minhwan dành quyền nuôi ba đứa con.
Mới đây Yulhee đã nhận lời tham gia một chương trình. Nữ ca sĩ lộ rõ sự buồn bã khi nhận về câu hỏi "Khi nào bạn cảm thấy khủng hoảng?". Bên cạnh đó, người đẹp còn rơi nước mắt vì đọc được những bình luận suy đoán rằng cô bỏ con sau ly hôn. Một bình luận khiến Yulhee đau lòng nhất là "Cô ấy muốn sống như thế này và vui vẻ. Cô ấy bỏ rơi con mình để tận hưởng cuộc sống".
Nữ ca sĩ rơi nước mắt khi nhắc đến các con
Yulhee nhớ về khoảng thời gian mang bầu, lần lượt sinh con: "Ở tuổi 22 của tôi, Jaeyul (PV - con trai Yulhee) xinh đẹp đã chào đời. Lúc đó, tôi rất hạnh phúc. Và một hoặc hai tháng sau bữa tiệc sinh nhật đầu tiên của Jaeyul, tôi phát hiện ra rằng tôi đang mang thai đôi. Sau đó Jaeyul có thêm hai em gái, gia đình tôi có thêm nhiều niềm vui hơn bao giờ hết".
Người đẹp nói rằng bản thân và chồng cũ đã từng rất hạnh phúc vì thật sự đã có một gia đình hạnh phúc. "Bất cứ khi nào nhìn thấy các con, chúng tôi đều hạnh phúc. Điều gì trong cuộc đời tôi có thể khiến tôi cười như thế này, bởi đó là cuộc sống hôn nhân tôi đã từng mơ ước", Yulhee hoài niệm những câu chuyện ở trong quá khứ.
Yulhee vẫn dành thời gian chăm sóc, quan tâm các con cùng chồng cũ. Ảnh: Instagram yul._.hee
Trước khi "đường ai nấy đi", Choi Minhwan từng quyết triệt sản để bản thân và Yulhee dừng lại việc có ba con. Anh thẳng thắn chia sẻ: "Tôi triệt sản rồi. Chuyện là lúc sinh Jaeyul lẫn cặp sinh đôi thì vợ tôi đều chọn sinh mổ. Tôi nghe nói trong những trường hợp như thế này, thường là phía người vợ sẽ áp dụng các biện pháp tránh thai hoặc thực hiện thủ thuật y khoa nào đó, nhưng làm vậy cũng có thể gây hại đến sức khỏe. Nên tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu tôi là người đứng ra làm việc này". Khi khán giả cứ ngỡ cả hai ca sĩ sẽ chung sống hạnh phúc mãi mãi, thì cặp đôi lại chia tay và giữ mối quan hệ văn minh vì các con.
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/nu-ca-si-roi-nuoc-mat-vi-tin-don-bo-con-202410230026142844.html