Nữ cán bộ Công đoàn cơ sở huyện Phú Xuyên tham quan, học tập thực tế tại Ninh Bình

Nữ cán bộ Công đoàn cơ sở huyện Phú Xuyên tham quan, học tập thực tế tại Ninh Bình
8 giờ trướcBài gốc
Tại xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình, đoàn đã đến viếng và dâng hương tại Đền thờ vua Đinh, vua Lê.
Cố đô Hoa Lư là đế đô đầu tiên của nước ta, tồn tại trong 42 năm. Mảnh đất này là nơi đã chứng kiến sự nghiệp dựng nước và giữ nước oai hùng của 12 năm triều Đinh (968 - 980), 29 năm triều Tiền Lê (980 - 1009) và đầu nhà Lý (1009 - 1010).
Đoàn nữ cán bộ Công đoàn cơ sở tham quan, chụp ảnh lưu niệm tại Phố cổ Hoa Lư.
Tiếp đó, đoàn tham quan tại Khu du lịch sinh thái Thung Nham thuộc vùng lõi của quần thể Di sản thế giới Tràng An và nằm ngay cạnh khu du lịch Tam Cốc - Bích Động.
Toàn bộ khu du lịch có tổng diện tích hơn 300ha, trong đó 334,2ha là rừng ngập nước. Đây là nơi cư trú của 109 loài thực vật, 150 loài động vật. Khu du lịch Thung Nham hội tụ đầy đủ các loại hình du lịch sinh thái hấp dẫn.
Đợt tham quan các di tích lịch sử, văn hóa đã đạt kết quả tốt đẹp, để lại ấn tượng, tình cảm sâu sắc cho mỗi cán bộ, đoàn viên. Qua đó động viên để các đồng chí thực hiện tốt hơn đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn, đáp nghĩa”.
Đồng thời nâng cao hiểu biết, học tập kinh nghiệm hoạt động của các khu di tích lịch sử, văn hóa ở các địa phương, góp phần nâng cao chất lượng công tác đón tiếp, tuyên truyền; hiệu quả thiết thực trong học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cho hội viên.
Hoạt động trên còn là sự kết nối giữa các thành viên được giao lưu, chia sẻ, giúp đỡ, trao đổi kinh nghiệm trong việc thực hiện các hoạt động công đoàn nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng tuyên truyền, thực hiện tốt công tác vận động nữ công nhân, viên chức, lao động, góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh.
H.Duy - L.Vân
Nguồn LĐTĐ : https://laodongthudo.vn/nu-can-bo-cong-doan-co-so-huyen-phu-xuyen-tham-quan-hoc-tap-thuc-te-tai-ninh-binh-179438.html