Nữ diễn viên đình đám đột ngột qua đời ở tuổi 52 vì nhồi máu não

Nữ diễn viên đình đám đột ngột qua đời ở tuổi 52 vì nhồi máu não
11 giờ trướcBài gốc
Sáng 30/9, truyền thông đưa tin, diễn viên Park Ji Ah đột ngột qua đời ở tuổi 52.
Thông tin này khiến khán giả và đồng nghiệp vô cùng bàng hoàng. Vai diễn gây ấn tượng gần đây của nữ diễn viên là mẹ Song Hye Kyo trong phim truyền hình The Glory.
Nữ diễn viên Park Ji Ah qua đời vào sáng 30/9.
Xports News đưa tin, Park Ji Ah trút hơi thở cuối cùng vào 2:50 sáng (giờ Hàn Quốc), vì nhồi máu não, hưởng dương 52 tuổi. Thông tin này được công bố bởi công ty quản lý Billions của nữ diễn viên. Phía đơn vị bày tỏ niềm tiếc thương sâu sắc đến sự ra đi của nữ diễn viên, đồng thời tri ân những đóng góp của cô với nghệ thuật.
"Chúng tôi sẽ mãi ghi nhớ niềm đam mê diễn xuất đến cùng của người đã khuất. Một lần nữa, chúng tôi bày tỏ lời chia buồn sâu sắc nhất về sự ra đi của người đã khuất và cầu mong ông được yên nghỉ", công ty quản lý của Park Ji Ah chia sẻ.
Diễn xuất ấn tượng của Park Ji Ah trong vai mẹ Song Hye Kyo ở The Glory.
Được biết, tang lễ của nữ diễn viên The Glory được diễn ra ở bệnh viện Asan, Hàn Quốc. Lễ tang dự kiến tổ chức vào 10h sáng ngày 2/10 tới. Hiện, thông tin Park Ji Ah qua đời đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả gần xa.
Park Ji Ah sinh năm 1972, là diễn viên thực lực Hàn Quốc. Cô bắt đầu sự nghiệp với vai diễn Coastline (2002). Những bộ phim khác có sự tham gia của nữ diễn viên có thể kể đến như: Dream, The Closet, The Doctors, The Good Wife…
Bộ phim gần đây của cô là The Glory - series ăn khách toàn cầu do Netflix sản xuất, ra mắt năm 2022 với 2 mùa. Trong phim, Park Ji Ah đảm nhiệm vai người mẹ điên của nữ chính do Song Hye Kyo đóng. Vai diễn này có tâm lý phức tạp, diễn xuất ấn tượng của Park Ji Ah khiến người xem sởn da gà.
Phim về sau nhận vô số giải thưởng danh giá tại các lễ trao giải lớn ở Hàn Quốc, trong đó có Thị hậu cho nữ chính Song Hye Kyo, diễn viên phụ xuất sắc cho Lim Ji Yeon…
Tôn Nghệ Trân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/nu-dien-vien-dinh-dam-dot-ngot-qua-doi-o-tuoi-52-vi-nhoi-mau-nao-202409300917534317.html