Nữ diễn viên nổi tiếng gặp chấn thương khi chơi pickleball

Nữ diễn viên nổi tiếng gặp chấn thương khi chơi pickleball
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, diễn viên Bảo Thanh đã thu hút sự chú ý khi bất ngờ đăng tải hình ảnh bàn chân bị băng bó, không thể tự di chuyển mà phải ngồi xe lăn.
Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng hài hước chia sẻ thêm rằng: “Báo cáo các đồng pick là mình nghỉ 1 tháng nhé”.
Ngoài ra, bên dưới bài đăng, nữ diễn viên buồn bã cho biết mình bị bong gân, tràn dịch chân.
Ngay sau dòng chia sẻ của Bảo Thanh, nhiều người cho rằng, có lẽ nữ diễn viên đã gặp phải chấn thương khi tham gia chơi bộ môn đang rất hot hiện nay - pickleball.
Đồng thời, cũng có rất nhiều người nổi tiếng, bạn bè thân thiết đã gửi lời động viên và chúc Bảo Thanh nhanh chóng bình phục.
Nữ diễn viên Bảo Thanh gặp chấn thương khi chơi khi chơi pickleball.
Bảo Thanh sinh năm 1990, trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật. Cô bén duyên phim ảnh từ khi 8 tuổi với phim "Vào Nam ra Bắc".
Lớn lên, cô theo học và tốt nghiệp trường Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội và nổi tiếng với các bộ phim như: "Sống chung với mẹ chồng", "Người phán xử", "Ngày ấy mình đã yêu"…
Bảo Thanh còn từng đạt giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 13 khi mới 10 tuổi. Ở mảng Sân khấu kịch, cô đã từng đạt Huy chương Bạc tại Liên hoan Sân khấu toàn quốc, Liên hoan Sân khấu Hình tượng Người Chiến Sĩ Công An Nhân Dân, Cánh Diều vàng năm 2014,... và rất nhiều giải thưởng khác.
Hiện Bảo Thanh đang đầu quân cho Nhà hát Kịch Công an nhân dân. Tuy nhiên, cô cũng chưa đưa ra chia sẻ cụ thể nào về kế hoạch tái xuất phim ảnh của mình.
Nữ diễn viên từng tâm sự bản thân cảm thấy lẫn lộn cảm xúc khi nhận được rất nhiều tin nhắn giục giã đi làm phim trở lại.
“Tôi vẫn luôn trân trọng từng ngày trôi qua, từng vai diễn, từng bộ phim của mình. Bởi mỗi một sự xuất hiện đều là những tâm huyết, tình yêu và niềm đam mê của mình.
Song hành cùng những tháng ngày đó là tình thương của gia đình, sự yêu quý và mến mộ của quý khán giả. Đó mới chính là giải thưởng lớn nhất của những người nghệ sĩ như tôi”.
Giang Thanh
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/nu-dien-vien-noi-tieng-gap-chan-thuong-khi-choi-pickleball-post705233.html