Nữ diễn viên quyền lực cấm khán giả bàn tán về mình, từng bị chê quê mùa

Nữ diễn viên quyền lực cấm khán giả bàn tán về mình, từng bị chê quê mùa
10 giờ trướcBài gốc
Với những khán giả yêu phim Hoa ngữ, Đồng Lệ Á là cái tên không còn quá xa lạ. Nữ diễn viên được mệnh danh là “mỹ nhân Tân Cương” vì sở hữu vẻ đẹp nổi bật, lôi cuốn. Nhiều người cho rằng, ngoại hình của Đồng Lệ Á là chuẩn mỹ nhân cổ trang nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ.
Đồng Lệ Á hiện sở hữu nhan sắc xinh đẹp.
Ít ai biết, trước khi gặt hái thành công và khiến nhiều người trầm trồ vì sắc vóc, nữ diễn viên từng có giai đoạn bị từ chối, mất cơ hội đóng phim vì ngoại hình đen nhẻm, “quê mùa”.
Đồng Lệ Á từng kể, hồi năm nhất ở Học viện Hý kịch Trung Quốc, cô từng đi thử vai nhưng bị nhiều đạo diễn chê thẳng thừng “Ngoại hình này mà cũng đòi làm diễn viên”.
Thời đó, Đồng Lệ Á được đào tạo diễn viên múa chuyên nghiệp và tiêu chuẩn về vẻ đẹp của bộ môn này khác với lĩnh vực phim ảnh nên đó là một trong những lý do khiến cô bị nhiều đạo diễn từ chối thẳng thừng. "Tôi đã đi thử vai ở hơn 100 đoàn phim và bị từ chối. Sau đó, tôi tập trung vào học tập cho tới khi chuẩn bị ra trường", mỹ nhân đến từ Tân Cương chia sẻ.
Nữ diễn viên từng bị 100 đoàn phim từ chối vì ngoại hình quê mùa.
Cơ hội đến với Đồng Lệ Á khi cô được chọn đóng một vai trong phim truyền hình Tân Bất Liễu Tình vào năm 2006. Khoảnh khắc nữ diễn viên xuất hiện xinh đẹp trên màn ảnh đã nhanh chóng thu hút nhiều người quan tâm.
Được đà tiến tới, ở những năm 2010, nữ diễn viên liên tục gặt hái thành công khi tham gia nhiều dự án cổ trang như Mẫu Nghi Thiên Hạ, Cung Tỏa Tâm Ngọc… Cô được khán giả và truyền thông nhận định là một trong bốn mỹ nhân cổ trang đẹp nhất màn ảnh.
Đồng Lệ Á được cho là 1 trong 4 mỹ nhân cổ trang đẹp nhất màn ảnh.
Về chuyện đời tư, năm 2014, Đồng Lệ Á kết hôn với đạo diễn Trần Tư Thành và trở thành cặp đôi quyền lực nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, chồng của nữ diễn viên là người lăng nhăng, thường xuyên qua lại với nhiều cô gái lạ mặt. Đồng Lệ Á nhiều lần nhắm mắt làm ngơ, bỏ qua để giữ gìn hạnh phúc hôn nhân.
Nữ diễn viên từng kết hôn với đạo diễn Trần Tư Thành. Cả hai ly hôn vào 2021.
Sau nhiều lần chịu đựng, đến năm 2021, nữ diễn viên quyết định ly hôn. Dù đã đường ai nấy đi nhưng mối quan hệ giữa cô và chồng cũ được cho là vẫn tốt đẹp, hỗ trợ nhau trong công việc.
Ngoài ra, Đồng Lệ Á còn được cho là nhân vật quyền lực trong làng giải trí Hoa ngữ. Hồi cuối năm 2021, hơn 1.000 bài đăng về cô đã “bốc hơi” trong một đêm, thậm chí không thể gõ cụm từ liên quan chuyện cô tái hôn để tìm kiếm trên các trang mạng.
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/nu-dien-vien-quyen-luc-cam-khan-gia-ban-tan-ve-minh-bi-che-que-mua-202410100012312876.html