Nữ diễn viên từng uất ức đến bật khóc vì bị coi thường, được Hoài Linh quyên góp khi bạo bệnh

Nữ diễn viên từng uất ức đến bật khóc vì bị coi thường, được Hoài Linh quyên góp khi bạo bệnh
5 giờ trướcBài gốc
Với nhiều khán giả yêu thích phim truyền hình, Thụy Mười là gương mặt quen thuộc dù cô chuyên đóng vai phụ. Nữ diễn viên sinh năm 1972 có diễn xuất mộc mạc, đảm nhận nhiều vai từ bi, hài đến phản diện và chiếm được cảm tình của khán giả. Cô từng đóng Cô Thắm Về Làng 2, Giấc Mơ Cổ Tích, Trinh Thám Nghiệp Dư
Hiện tại, ở tuổi ngoài 50, Thụy Mười vẫn sống độc thân và bền bỉ hoạt động nghệ thuật. Ngoài diễn xuất, hiện cô còn thử sức ở ca hát và thường xuyên ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc, nhận được sự ủng hộ của khán giả.
Thụy Mười là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả truyền hình.
Nữ diễn viên còn là thành viên của nhóm “Ngũ Long”, gồm có Phi Phụng, Phương Dung, hoa hậu Diễm Hương và Năm Chà. Thụy Mười thường xuyên cùng nhóm đi du lịch hoặc thăm hỏi, hỗ trợ nhiều nghệ sĩ lớn tuổi, có hoàn cảnh khó khăn.
Nữ diễn viên bên nhóm đồng nghiệp thân thiết.
Để được nhiều khán giả biết đến và yêu thương như hiện tại, nữ diễn viên quê Long An đã trải qua nhiều thử thách, khó khăn. Cô từng thất nghiệp 2 năm sau khi tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Có lúc, nữ diễn viên định bỏ nghề và trở về quê nhưng vì tình yêu nghề nên cố gắng bám trụ lại thành phố.
Ở những ngày đầu đi diễn, Thụy Mười từng uất ức đến mức bật khóc vì bị xem thường. Thời đó, cô đi diễn ở quán bar cùng nhóm diễn viên và có bữa, quản lý quán nhờ MC mời Thụy Mười ra ngoài vì sợ cô lấy cắp đồ. Dù đã cố nén cảm xúc nhưng cô không kiềm được nước mắt, tổn thương vì “bị xúc phạm vô cùng”.
Thụy Mười từng trải qua nhiều thử thách, khó khăn lúc mới vào nghề.
Từ đó, Thụy Mười dặn lòng phải nỗ lực, cố gắng vươn lên để có chỗ đứng trong nghề. Nào ngờ, khi sự nghiệp có chút khởi sắc, nữ diễn viên phát hiện bị bệnh tim và cần số tiền lớn để phẫu thuật. Sau đó, cô còn phải nghỉ ngơi thêm một thời gian dài để hồi phục, đồng nghĩa với việc không có thu nhập và cuộc sống càng thêm bấp bênh.
Nữ diễn viên được Hoài Linh đứng ra kêu gọi quyên góp khi bị bạo bệnh.
NSƯT Hoài Linh khi biết hoàn cảnh của Thụy Mười đã đứng ra tổ chức đêm nhạc, kêu gọi các nghệ sĩ và khán giả cùng nhau quyên góp để hỗ trợ. Nhờ có tấm lòng của nhiều người, nữ diễn viên quê Long An đã vượt qua bạo bệnh. Sau này, cô còn mắc thêm bệnh phổi nhưng vẫn giữ tinh thần lạc quan, yêu đời và chăm chỉ làm việc.
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/nu-dien-vien-di-dien-bi-nghi-lay-cap-duoc-hoai-linh-keu-goi-quyen-gop-202410090652028321.html