Nữ diễn viên Việt khoe chiếc nhẫn giá bằng chục căn nhà, mặc bộ váy gần 400 triệu đồng

Nữ diễn viên Việt khoe chiếc nhẫn giá bằng chục căn nhà, mặc bộ váy gần 400 triệu đồng
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, cộng đồng mạng đã được phen choáng váng khi một nữ diễn viên đình đám khoe đeo trên tay chiếc nhẫn có giá bằng cả chục căn nhà gộp lại. Sao nữ được nhắc đến ở đây chính là nữ nghệ sĩ nổi tiếng NSND Hồng Vân.
Sắp tới đây, NSND Hồng Vân sẽ tái xuất màn ảnh rộng với bộ phim Cô Dâu Hào Môn. Trong một đoạn video hậu trường phim, nữ diễn viên đã chia sẻ về những món đồ trên người khiến dân tình kinh ngạc.
NSND Hồng Vân sắp trở lại màn ảnh rộng với Cô Dâu Hào Môn
Trước hết phải nhắc đến chiếc nhẫn có giá trị khủng mà NSND Hồng Vân đeo trên tay. Theo tiết lộ từ nữ diễn viên, chiếc nhẫn này được mượn từ nhà sản xuất Will Vũ và là chiếc nhẫn gia phả của dòng họ. Trước khi cho mượn, nhà sản xuất còn không quên dặn NSND Hồng Vân phải giữ thật kỹ chiếc nhẫn.
Chiếc nhẫn này là vô giá, không biết bao tiền mới mua được cái hột xoàn trên nhẫn. Theo dòng họ nhà em, chiếc nhẫn này có giá bằng chục căn nhà”, NSND Hồng Vân kể lại lời nhà sản xuất Will Vũ đã nói. Nữ diễn viên Cô Dâu Hào Môn cho biết bản thân đã vô cùng áp lực khi nghe kể đến giá trị khủng của chiếc nhẫn này.
NSND Hồng Vân chia sẻ về chía nhẫn giá trị khủng
Chưa dừng lại ở đó, bộ đồ trên người NSND Hồng Vân cũng có giá trị khủng. Cụ thể, đây là một thiết kế của NTK Tô Quốc Sơn có giá lên đến 15.000 USD (khoảng 372 triệu đồng). Khi mặc lên người, nữ diễn viên được dặn là không được nằm, có ngủ cũng phải ngồi. Trang sức mà “phú bà” Hồng Vân của Cô Dâu Hào Môn đeo trên người cũng có giá đến mấy trăm triệu đồng.
NSND Hồng Vân còn hài hước tiết lộ thêm rằng bộ tóc giả của mình cũng là hàng xịn. “Tôi nghe bảo tóc này là tóc thật mua từ tóc người nước ngoài nên mới có màu này chứ không phải tóc nhuộm. Tôi mệt vô cùng”, nữ diễn viên chia sẻ.
Khán giả mong đợi vai diễn mới của NSND Hồng Vân
Trong Cô Dâu Hào Môn, NSND Hồng Vân đảm nhận vai một phú bà giàu có ngang ngửa với nhà bà Phượng (Thu Trang). Chính vì vậy phục sức trên người cũng phải chọn loại đắt đỏ để không thua kém. Câu chuyện được NSND Hồng Vân chia sẻ ngay lập tức thu hút sự chú ý của công chúng.
Hạ Băng
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/nu-dien-vien-viet-khoe-chiec-nhan-gia-bang-chuc-can-nha-202410101608308087.html