Nữ diễn viên xuất thân là người mẫu chuyên vai nhà giàu, U50 vẫn trẻ đẹp

Nữ diễn viên xuất thân là người mẫu chuyên vai nhà giàu, U50 vẫn trẻ đẹp
3 giờ trướcBài gốc
Hoàng Xuân trong phim "Đi giữa trời rực rỡ" (nguồn: SK)
Đi giữa trời rực rỡ là bộ phim mới nhất có sự góp mặt của diễn viên Hoàng Xuân. Chị vào vai người mẹ giàu có của nhân vật Thái do Vương Anh Ole đảm nhiệm.
Dáng vẻ, thần thái trên phim và ngoài đời của nữ diễn viên sinh năm 1977 không mấy khác biệt. Trong ảnh, Hoàng Xuân cùng con gái lớn đến casting phim "Mật lệnh hoa sữa".
Phong cách trẻ trung của diễn viên Hoàng Xuân khi xuất hiện cùng cô con gái út. Mỗi bức ảnh của bà mẹ hai con ở tuổi U50 luôn tràn đầy năng lượng.
Xuất thân là người mẫu nhưng Hoàng Xuân được khán giả biết đến qua các phim: Vị tướng tình báo và hai bà vợ, Cô gái đến từ Bangkok, Bạch mã hoàng tử, Đừng bắt em phải quên, Đấu trí, Biệt dược đen.
Sở hữu nhan sắc ấn tượng cùng phong thái sang chảnh nên Hoàng Xuân thường được chọn vào vai nhà giàu hay phu nhân chủ tịch. Chị được nhận xét "không hợp với vai khắc khổ".
Hoàng Xuân từng là người mẫu có tiếng trong giới thời trang thập niên 1990.
Trong chương trình Lời tự sự, Hoàng Xuân chia sẻ cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của mình là năm 1992. Khi ấy, chị học lớp 9 và tham gia ứng tuyển người mẫu vì chị gái cần người đồng hành để thêm tự tin. Tuy nhiên, sau đó Hoàng Xuân đỗ còn chị gái trượt. Hoàng Xuân coi đó là cái duyên, đánh dấu bước ngoặt để chính thức bước vào con đường nghệ thuật.
Thời gian đầu, nữ nghệ sĩ không được gia đình ủng hộ làm người mẫu. Bố Hoàng Xuân không cấm nhưng không thoải mái khi con gái “đi đêm về hôm” nhưng chị quyết tâm theo nghề đến cùng.
Ở tuổi gần 50 nhưng Hoàng Xuân vẫn giữ được vóc dáng thon gọn cùng thần thái của một người mẫu gạo cội. Nữ diễn viên luôn tự tin xuất hiện trong những tà áo dài kén người mặc.
Điểm tạo nên dấu ấn của Hoàng Xuân là chị luôn chọn những trang phục có màu sắc sặc sỡ nổi bật, gây ấn tượng đặc biệt về thị giác cho người nhìn.
"Những năm đầu hoạt động nghệ thuật với tôi thực sự chỉ là cuộc chơi. Phải đến năm 1996, tôi mới kiếm được tiền từ nghề. Lúc đó, tôi kiếm được rất nhiều tiền và chuyển vào ở hẳn trong TPHCM. Thời hoàng kim của tôi được ghi nhận từ khoảng 1998 đến năm 2001”, Hoàng Xuân chia sẻ trong chương trình Lời tự sự.
Nữ nghệ sĩ có vai đầu tiên vào năm 1997 khi tròn 20 tuổi. Vai diễn dù chỉ đi ngang màn hình và có 1 câu thoại nhưng là sự khởi đầu cho sự xuất hiện của diễn viên Hoàng Xuân sau này.
Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chỉ chia sẻ về 2 con gái. Chị giữ kín thông tin về đời sống hôn nhân trên truyền thông.
An Na
Ảnh: FBNV
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/nu-dien-vien-xuat-than-la-nguoi-mau-chuyen-vai-nha-giau-u50-van-tre-dep-2321356.html