Nữ rapper khiến Karik, Suboi giành giật

Nữ rapper khiến Karik, Suboi giành giật
3 giờ trướcBài gốc
Saabirose là chủ nhân một trong 4 chiếc nón vàng khi xuất hiện trong tập mới nhất của Rap Việt. Cô đã là gương mặt được quan tâm trên mạng xã hội với hàng trăm nghìn lượt theo dõi. Saabirose bắt đầu viết nhạc từ năm 17 tuổi và hiện có hơn 100 ca khúc tự sáng tác. Giọng ca trẻ có bản Anh nghĩ em tiếc sao được một bộ phận khán giả đón nhận và cũng viral trên nhiều nền tảng mạng xã hội.
Theo Saabirose, cô được đàn anh Ricky Star chỉ dẫn và giúp đỡ suốt thời gian qua. Theo lời góp ý của Ricky Star, Saabirose cho rằng một bài hát cần có sự catchy, từ đó khán giả mới muốn tìm hiểu sâu hơn về ca sĩ. Đó cũng là công thức cô áp dụng cho bài thi đầu tiên ở Rap Việt.
Phần trình diễn Răng hay rứa hè dựa trên sample Mưa trên phố Huế của Saabirose nhận được nhiều lời khen ngợi. Rapper trẻ gây ấn tượng với flow độc lạ, delivery hấp dẫn và khả năng gieo vần tốt. Kết thúc phần thi, nữ thí sinh xuất sắc nhận về 4 chọn từ 4 HLV và 92% lượt bình chọn từ khán giả.
Nhận xét về phần trình diễn của thí sinh, HLV Suboi người đạp chọn nữ rapper từ những giây đầu tiên phát biểu: “Với Saabirose, em ấy có quá nhiều thứ để có thể tỏa sáng không chỉ ở sân khấu này mà là con đường dài phía sau”.
Chia sẻ về lý do chọn thí sinh, HLV B Ray trầm trồ: “Cách bạn gieo vần như Is Art, kiệt tác, 'Răng hay rứa hè / Căng tay nữa nè' thật sự hoàn hảo. Bạn có thể đi những con flow quái dị như vậy cùng những cặp vần đỉnh”. MC Trấn Thành cũng khen ngợi thí sinh Saabirose vì đã biết tận dụng xuất thân và chất liệu vốn sống để đưa vào tác phẩm nhằm tô đậm bản sắc con người Việt Nam.
Trong khi đó, giám khảo Thái VG đánh giá cao sự tự tin của rapper nữ, còn F.Hero cho rằng nếu Saabirose kiên trì theo đuổi con đường nghệ thuật có thể cô sẽ trở thành một ngôi sao không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn tầm quốc tế. Giám khảo quyết định đưa Saabirose về với đội HLV Karik. Tuy nhiên, HLV Suboi đã tung ra chiếc nón vàng duy nhất để giành lấy thí sinh yêu thích. Do đó, Saabirose trở thành thành viên đội Suboi.
Saabirose tên thật Trần Thùy Dương, sinh năm 2002, lớn lên tại Huế. Đời thường, cô có phong cách thời trang táo bạo, cá tính và gợi cảm. Cô thường chọn trang phục quyến rũ mỗi khi biểu diễn.
Minh Hạo
Ảnh: FBNV
Nguồn Znews : https://znews.vn/nu-rapper-khien-karik-suboi-gianh-giat-post1502392.html