Nữ sinh lớp 10 ở Vĩnh Phúc đâm bạn nguy kịch vì nói xấu nhau

Nữ sinh lớp 10 ở Vĩnh Phúc đâm bạn nguy kịch vì nói xấu nhau
7 giờ trướcBài gốc
Thông tin ghi nhận vào chiều ngày 7/10, tại lớp 10A6 khu B, trường Cao đẳng nghề Vĩnh Phúc (tỉnh Vĩnh Phúc) vào giờ ra chơi, T.T.M. xảy ra mâu thuẫn cá nhân với T.T.T.Th. (cùng sinh năm 2009). n. Trước khi xảy ra vụ việc, giữa hai học sinh T.H.M và T.T.T đã có những lời nói xấu nhau trong quá trình học tập, sinh hoạt.
Mâu thuẫn tích tụ, M. dùng hung khí chuẩn bị sẵn từ trước, đâm vào ngực trái Th. khiến Th. bị thương nặng, chảy máu nhiều, nguy kịch. Hiện Th. đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Vĩnh Phúc.
Lãnh đạo Trường cao đẳng nghề Vĩnh Phúc trao đổi với phía báo chí cho biến, qua xác minh ban đầu, các bạn trong lớp cũng cho biết hai nữ sinh này không có mâu thuẫn gì lớn.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Lãnh đạo Trường cao đẳng nghề cho biết thêm, ngay từ đầu năm học, nhà trường đã tổ chức các khóa học về kỹ năng, các chuyên gia tâm lý cũng về trường và có những buổi chia sẻ với học sinh.
“Nhà trường rất đau lòng và lấy làm tiếc khi vụ việc xảy ra, các em là những học sinh mới vào học được vài tháng”, lãnh đạo trường cao đẳng nghề Vĩnh Phúc nói.
T.T.M. làm việc với cơ quan chức năng sau khi xảy ra mâu thuẫn và đâm bạn. Ảnh: Báo Người lao động.
Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Vĩnh Yên đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai người liên quan. Cùng với đó, đưa nữ sinh M. về trụ sở Công an để làm rõ. Hiện tại cháu Th. đã qua cơn nguy kịch.
Quỳnh Trang
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/nu-sinh-lop-10-tai-vinh-phuc-dam-ban-nguy-kich-vi-noi-xau-nhau-202410081653465888.html