Nữ sinh lớp 11 mất tích được tìm thấy cách TP.HCM gần 150km

Nữ sinh lớp 11 mất tích được tìm thấy cách TP.HCM gần 150km
2 giờ trướcBài gốc
Chiều 11/10, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Lê Quốc Dương, bố nữ sinh L.T.M.T (16 tuổi, hiện là học sinh lớp 11 Trường THPT Nguyễn Văn Linh, quận 8) cho biết, gia đình đã tìm thấy M.T sau nhiều ngày mất liên lạc.
Đã tìm thấy nữ sinh lớp 11 tại TP.HCM mất liên lạc với gia đình.
Cụ thể, theo ông Dương, sau khi mất liên lạc với con gái, gia đình đã đăng tải thông tin trên mạng xã hội, đồng thời nhờ sự giúp đỡ của Công an quận 5, quận 8 và quận Bình Tân (TP.HCM).
Nhờ sự hỗ trợ của Công an quận 5, gia đình xác định được em L.T.M.T đang ở nhà một người bạn tại tỉnh Đồng Tháp. Trong đêm 10/10, gia đình đã đón M.T từ Đồng Tháp về nhà an toàn.
Ông Dương cho biết, hiện tại tâm trạng của M.T chưa được tốt nên gia đình chưa trò chuyện, tìm hiểu nguyên nhân M.T bỏ đi, không liên lạc với gia đình. Tuy nhiên, biết ba mẹ lo lắng, đi tìm kiếm khắp nơi, M.T đã khóc nhiều và thể hiện sự hối lỗi.
"Chúng tôi rất mừng vì tìm được con. Những ngày qua, chúng tôi rất lo lắng, chỉ sợ con gái bị lừa, đưa sang Campuchia. Chúng tôi sẽ chờ con tĩnh tâm lại rồi nói chuyện", ông Dương nói.
Trước đó, vào chiều 4/10, cháu L.T.M.T mặc đồng phục thể dục, đi xe máy đến trường học thể dục. Sau đó, M.T không trở về nhà, không liên lạc với gia đình.
Phát hiện M.T mất tích, gia đình ông Dương cố gắng liên lạc nhưng không được, các tài khoản mạng xã hội cũng không truy cập. Quá lo lắng, gia đình đã báo công an và đăng tải lên mạng xã hội để mong tìm được M.T.
Mỹ Quỳnh
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/nu-sinh-lop-11-mat-tich-duoc-tim-thay-cach-tphcm-gan-150km-192241011133549143.htm