Nước đi cao tay của vợ Thành Long: Khiến chồng quay đầu, dập tắt âm mưu của tiểu tam

Nước đi cao tay của vợ Thành Long: Khiến chồng quay đầu, dập tắt âm mưu của tiểu tam
3 giờ trướcBài gốc
Thành Long là siêu sao võ thuật thành công bậc nhất của Trung Quốc với tầm ảnh hưởng lan rộng khắp thế giới. Tuy nhiên, Thành Long cũng mắc phải sai lầm giống với nhiều người đàn ông khác, đó là quá trăng hoa. Thêm vào đó, việc bị các anh em gieo vào đầu những suy nghĩ phụ nữ tham tiền nên Thành Long chưa từng thật lòng với ai cả. Ngay cả thời điểm cưới Lâm Phụng Kiều, Thành Long cũng mang tâm lý bị ép buộc và còn chẳng công khai cho vợ danh phận đàng hoàng chứ đừng nói đến việc tổ chức đám cưới.
Lâm Phụng Kiều từng chịu sự nghi ngờ của Thành Long suốt nhiều năm liền.
Đã từng có một khoảng thời gian dài, Thành Long sống tách biệt với vợ con và mỗi tháng chỉ gửi cho họ khoản tiền cố định. Lâm Phụng Kiều không can thiệp vào cuộc sống riêng của chồng, thay vào đó bà vẫn giữ im lặng và chăm con, lo toan hết những bộn bề giúp ông. Nhưng làm cách nào đi chăng nữa, siêu sao võ thuật cũng chẳng tin tưởng vợ bởi định kiến “phụ nữ tham tiền” đã ăn sâu vào suy nghĩ của ông rồi.
Cuối thập niên 90, Thành Long phải lòng Ngô Ỷ Lợi và quyết định theo đuổi người đẹp kém mình 20 tuổi này. Ngô Ỷ Lợi biết rõ Thành Long đã có vợ con nhưng cô không quan tâm, thậm chí còn cố mang thai để lấy vị trí chính thất từ tay Lâm Phụng Kiều.
Chỉ có điều, nàng hậu này chưa bao giờ trói buộc được trái tim của Thành Long, ông yêu cầu tình nhận phải phá thai và sẽ cho cô 100 triệu tệ (khoảng 350 tỷ đồng), còn nếu giữ đứa trẻ thì đừng mơ lấy được 1 xu nào. Ngô Ỷ Lợi vẫn sinh con và dùng sức ép từ truyền thông lẫn dư luận nhưng Thành Long kiên quyết không nhận đứa trẻ, thế là kế hoạch của cô đã đổ bể.
Ngay cả khi đã mang thai, Ngô Ỷ Lợi cũng không thể khiến Thành Long đến bên mình.
Thế nhưng, người thật sự khiến cho kế hoạch của Ngô Ỷ Lợi thất bại lại chính là Lâm Phụng Kiều. Thời điểm bê bối của chồng nổ ra, Lâm Phụng Kiều không chọn ly hôn mà bà còn động viên ông rằng: “Trước tiên anh hãy đi an ủi đối phương, đừng làm tổn thương người ta nhưng cũng đừng làm tổn thương em và con. Nếu anh cần em thì em sẽ đứng ra giúp anh”.
Sự bao dung của Lâm Phụng Kiều đã khiến Thành Long rất ân hận, đồng thời tự trách mình đã nghi ngờ vợ suốt nhiều năm qua. Lâm Phụng Kiều không cần phải làm gì nhiều, chỉ vài câu cũng đủ khiến Thành Long quay đầu và từ bỏ Ngô Ỷ Lợi. Có lẽ chính Ngô Ỷ Lợi cũng không ngờ Lâm Phụng Kiều lại khoan dung với chồng đến mức độ này. Từ một hoa hậu với sự nghiệp thăng tiến, chỉ vì lòng tham đã khiến Ngô Ỷ Lợi mất đi tất cả, đắng lòng hơn khi con gái lại tỏ thái độ thờ ơ với cô.
Mẹ con Ngô Ỷ Lợi thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.
Trang NetEase tiết lộ, sau khi quay về với gia đình thì Thành Long đã giao quyền quản lý khối tài sản 2,5 tỷ tệ (khoảng 8750 tỷ đồng) cho Lâm Phụng Kiều. Trong di chúc của ngôi sao Câu Chuyện Cảnh Sát, ông chia khối tài sản ra thành 2 phần, ngoài để lại cho mẹ con Lâm Phụng Kiều thì còn dùng quyên góp làm từ thiện.
Thời gian gần đây, Thành Long đã sửa di chúc và quyết định trợ cấp mỗi tháng cho Ngô Trác Lâm - con gái riêng của ông với Ngô Ỷ Lợi. Được biết, khi Ngô Trác Lâm đủ 18 tuổi thì sẽ nhận khoản tiền này từ Thành Long và bắt buộc phải giao đến tay cô chứ không phải là Ngô Ỷ Lợi. Cuối cùng, Thành Long vẫn nghĩ đến con gái nhưng có điều, ông lại nhất quyết không để tình cũ nhận được đồng nào từ mình cả.
Nhẫn nhịn gần 20 năm đã giúp Lâm Phụng Kiều trở thành người chiến thắng cuối cùng.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/nuoc-di-cao-tay-cua-vo-thanh-long-khien-am-muu-cua-tieu-tam-do-be-202410131032222408.html