Nước đi mới của Min Hee Jin trong cuộc chiến với HYBE

Nước đi mới của Min Hee Jin trong cuộc chiến với HYBE
2 giờ trướcBài gốc
Vào ngày 11 tháng 10 theo giờ Hàn Quốc, bộ phận dân sự số 50 của Tòa án Trung tâm Seoul đã triệu tập phiên điều trần để xác định tính hợp lệ của lệnh cấm do cựu CEO Min Hee Jin của ADOR yêu cầu, cô cho rằng quyết định sa thải mình khỏi vị trí CEO của HYBE là vi phạm hợp đồng cổ đông.
Vào ngày này, phía Min Hee Jin đã đưa ra "bằng chứng mới" được cho là để hỗ trợ cho cáo buộc rằng nhóm nhạc nữ ILLIT của BeLift Lab đã sao chép nhóm nhạc nữ NewJeans.
Đại diện pháp lý của Min Hee Jin tuyên bố, "Chúng tôi vừa nhận được một thông tin gây sốc từ một người cung cấp. Người cung cấp thông tin này cũng đưa cho chúng tôi một tài liệu có chứa các tập tin đề xuất dự án của NewJeans và ILLIT, yêu cầu chúng tôi so sánh hai đề xuất này".
Người cung cấp thông tin có liên kết với BeLift Lab, tiết lộ rằng đề xuất của NewJeans đã được chia sẻ giữa các nhân viên để sử dụng làm 'tài liệu tham khảo'. Họ đã rất ấn tượng với đề xuất của NewJeans, nhưng sau đó, khi họ so sánh đề xuất của NewJeans với đề xuất của ILLIT, họ đã bị sốc vì những điểm tương đồng".
Trong khi đó, Min Hee Jin trước đó đã bị sa thải khỏi vị trí CEO của ADOR vào ngày 27 tháng 8 trong một cuộc họp của ban điều hành. Kim Joo Young đã được chọn làm CEO mới thay thế cô. Phía Min tuyên bố rằng hành động này là do HYBE Labels chỉ đạo, là vi phạm hợp đồng cổ đông của cô và cô đã bị "sa thải bằng vũ lực trái với ý muốn của cô""được thông báo mà không có sự đồng ý trước".
Minh Quân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/nuoc-di-moi-cua-min-hee-jin-trong-cuoc-chien-voi-hybe-202410110916065575.html