'Nuôi' số hơn 3 năm, người đàn ông bất ngờ trúng độc đắc 27 tỷ đồng

'Nuôi' số hơn 3 năm, người đàn ông bất ngờ trúng độc đắc 27 tỷ đồng
2 giờ trướcBài gốc
Một người đàn ông tại Cần Thơ đã trở thành chủ nhân của giải Jackpot trị giá 27,2 tỷ đồng sau kỳ quay số Mega 6/45 của Vietlott. Điểm đặc biệt là anh T.V.Đ, người trúng thưởng, chỉ đeo khẩu trang thay vì mặt nạ khi đến nhận giải thưởng từ Công ty Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott), chi nhánh Cần Thơ.
Tấm vé số trúng thưởng của anh Đ. được mua tại một điểm bán trên đường Hồ Thị Thưởng, ấp Thới Thuận A, thị trấn Thới Lai, TP Cần Thơ. Được biết, anh là một lao động tại Cần Thơ và đã kiên trì theo đuổi bộ số 03 07 16 17 41 42 suốt hơn 3 năm.
Mỗi kỳ quay, anh đều mua dãy số này với hy vọng sẽ một lần chạm tay vào giải Jackpot. Đến kỳ quay số thứ 01257, vận may đã mỉm cười với anh.
Người đàn ông Cần Thơ trúng Vietlott 27 tỷ chỉ đeo khẩu trang khi nhận thưởng.
Chia sẻ sau khi nhận giải, anh T.V.Đ cho biết sẽ dùng số tiền trúng thưởng để hỗ trợ gia đình, đồng thời tìm kiếm cơ hội kinh doanh riêng và thực hiện các hoạt động thiện nguyện. Tại buổi lễ, anh đã trao tặng 100 triệu đồng cho Quỹ xã hội Tâm Tài Việt, đúng với tinh thần trách nhiệm xã hội của những người chơi Vietlott.
Theo quy định, anh Đ. sẽ phải nộp 10% thuế thu nhập cá nhân, tương đương hơn 2,7 tỷ đồng, vào ngân sách địa phương nơi phát hành tấm vé trúng thưởng. Sau khi trừ thuế, anh vẫn sở hữu số tiền hơn 24 tỷ đồng. Người trúng thưởng có 60 ngày từ ngày công bố giải để lĩnh thưởng, nếu quá thời hạn, giải sẽ bị hủy và sung vào thu nhập khác của Vietlott.
Việc kiên trì "nuôi" bộ số suốt nhiều năm đã mang lại cho anh T.V.Đ một thành công đáng kinh ngạc, đồng thời, việc anh không sử dụng mặt nạ mà chỉ đeo khẩu trang khi nhận giải cũng đã gây sự chú ý của nhiều người.
Thiên Di
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/nuoi-so-hon-3-nam-nguoi-dan-ong-bat-ngo-trung-doc-dac-27-ty-dong-202410121153537193.html