Ô tô rơi xuống mương nước, 3 người tử vong

Ô tô rơi xuống mương nước, 3 người tử vong
5 giờ trướcBài gốc
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Công an tỉnh Đắk Nông.
Thông tin ban đầu, khoảng 2h45 ngày 18/10, Công an huyện Đắk Song nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về vụ việc có 1 xe ô tô rơi xuống suối nước tại khu vực cầu Long Quỳ. Công an huyện Đắk Song đã triển khai lực lượng cùng với người dân cứu, vớt người bị nạn.
Những người ngồi trên xe ô tô được xác định gồm Trần V.Q (SN 1984, ngụ Thôn Thuận Nghĩa, xã Thuận Hạnh, huyện Đắk Song); Đào V.T (SN 1995, ngụ huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng); Võ N.H (SN 1994, ngụ Bình Phước); Đặng N (SN 1993, ngụ tỉnh Đắk Lắk) và Phạm H.Q (SN 1995, ngụ Thôn Thuận Bình, xã Thuận Hạnh, huyện Đắk Song).
Công an huyện Đắk Song phối hợp với chính quyền địa phương và người dân tổ chức cứu hộ, cứu nạn. Ảnh Công an tỉnh Đắk Nông.
Lực lượng chức năng đã đưa người bị nạn đến Trung tâm y tế huyện Đắk Song cấp cứu. Tuy nhiên, anh H, N, Phạm H.Q đã tử vong; anh T và anh Trần V.Q đang tiếp tục được cấp cứu, theo dõi.
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Đắk Song đã phối hợp với chính quyền địa phương và người dân khẩn trương tổ chức cứu hộ, cứu nạn; đồng thời thăm hỏi và chia buồn cùng với gia đình có người bị tử vong trong vụ tai nạn.
Hiện công an đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, xác minh nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên.
Hải Đăng
Nguồn Pháp Luật VN : https://baophapluat.vn/o-to-roi-xuong-muong-nuoc-3-nguoi-tu-vong-post528953.html