Ông Hàng Vay Chi tái đắc cử Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận 11 nhiệm kỳ 2024-2029

Ông Hàng Vay Chi tái đắc cử Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận 11 nhiệm kỳ 2024-2029
một giờ trướcBài gốc
Theo đó, Ban chấp hành nhiệm kỳ V là 27 đại biểu. Ông Hàng Vay Chi tiếp tục được bầu làm Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận 11 nhiệm kỳ 2024-2029.
Đại hội đại biểu Hội Doanh nghiệp quận 11 lần thứ V (nhiệm kỳ 2024-2029) đã diễn ra thành công tốt đẹp
Đại hội cũng báo cáo về hoạt động thi đua, khen thưởng, đánh giá những kết quả đã đạt được bên cạnh những tồn tại và nguyên nhân trong nhiệm kỳ vừa qua.
Hoạt động của Hội ngày càng mở rộng về quy mô và phạm vi. Trong những năm qua, Hội Doanh nghiệp quận 11 không ngừng phát triển vươn lên nhờ có sự lãnh đạo của Quận ủy, UBND quận 11 và chỉ đạo trực tiếp của Phòng Kinh tế quận; của Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố.
Hội luôn thực hiện đúng tôn chỉ mục đích của Điều lệ Hội đề ra. Ban chấp hành của Hội luôn đoàn kết gắn bó với tâm huyết không ngừng cống hiến cho sự nghiệp phát triển Hội, với nhiều sáng kiến đề ra như: chương trình “Cà phê doanh nhân”, chương trình “Giao thương - Kết nối”; thông tin chính sách và pháp luật kinh doanh đến doanh nghiệp; thăm hỏi động viên và chăm sóc tốt cho doanh nghiệp hội viên, tạo động lực cho phát triển Hội.
Bên cạnh đó, tập thể doanh nghiệp hội viên rất tích cực tham gia công tác xã hội, từ thiện; làm tốt trách nhiệm “Doanh nhân vì cộng đồng”. Hội viên chấp hành tốt các nghĩa vụ, trách nhiệm của doanh nghiệp như: nghĩa vụ thuế, BHXH, BHYT…; trách nhiệm tổ chức phòng cháy chữa cháy; chống hàng gian, hàng giả; chống vi phạm quyển sở hữu trí tuệ.
Phát biểu chỉ đạo đại hội, Ông Nguyễn Trần Bình - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND quận 11 đã biểu dương và ghi nhận những thành tựu đóng góp của Hội cho sự phát triển kinh tế của quận 11, và hy vọng rằng, Hội và các doanh nghiệp của quận sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong thời gian tới.
Chia sẻ tại đại hội, Ông Nguyễn Ngọc Hòa - Chủ tịch Hiệp Hội Doanh nghiệp TP.HCM cho rằng, mỗi doanh nghiệp phải tự chuyển đổi chính mình để tồn tại và phát triển bền vững. Các doanh nghiệp phải áp dụng chuyển đổi trong hoạt động của đơn vị mình như chuyển đổi xanh, chuyển đổi số để đáp ứng và bắt kịp xu hướng vận động chung của nền kinh tế ngày nay.
Ông Hàng Vay Chi - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận 11 nhiệm kỳ 2024-2029, phát biểu tại Đại hội
Nhận định về tình hình kinh tế trong nước nói chung và TP.HCM nói riêng, trong nhiệm kỳ 2024-2029, phương hướng hoạt động của Hội Doanh nghiệp quận 11 sẽ tập trung vào các chương trình như: Xây dựng tổ chức Hội; Hoạt động thông tin, phổ biến chính sách, pháp luật kinh doanh; Tiếp tục đẩy mạnh phát triển các chương trình “Kết nối -Giao thương” đang hoạt động hiệu quả; Tiếp tục phát huy chương trình “Cà phê doanh nhân”; Đẩy mạnh hoạt động “Doanh nhân vì cộng đồng”.
Tại đại hội, các doanh nghiệp thành viên cũng đã thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái; Lá lành đùm lá rách”, luôn hướng tới cộng đồng khi công bố khoảng đóng góp, ủng hộ các tỉnh thành miền Bắc khắc phục hậu quả của cơn bão số 3 vừa qua.
Phong Vân
Nguồn DNSG : https://doanhnhansaigon.vn/ong-hang-vay-chi-tai-dac-cu-chu-tich-hoi-doanh-nghiep-quan-11-nhiem-ky-2024-2029-313466.html