Ông trùm Hưng 'khẹc' Chí Trung tiết lộ cảnh quay cuối phim 'Độc đạo'

Ông trùm Hưng 'khẹc' Chí Trung tiết lộ cảnh quay cuối phim 'Độc đạo'
2 giờ trướcBài gốc
Dù mới xuất hiện, NSƯT Chí Trung gây chú ý với vai ông trùm Hưng "khẹc" trong Độc đạo. Để khiến bộ phim bớt căng thẳng, nghệ sĩ Chí Trung đã chia sẻ clip hậu trường một cảnh quay cuối trong phim.
Theo nghệ sĩ Chí Trung, cảnh cuối của anh trong phim Độc đạo là cảnh Hưng "khẹc" bị công an tra hỏi tại trụ sở. Có mặt tại bối cảnh quay từ rất sớm, việc đầu tiên của nam nghệ sĩ là phải hóa trang thành ông trùm khét tiếng Hưng "khẹc".
Tạo hình ông trùm khét tiếng Hưng "khẹc" của Chí Trung. Ảnh: VFC
Trong clip, nghệ sĩ Chí Trung bật mí các bạn hóa trang trong đoàn phim biến anh từ "công thành cú". "Tôi bình thường đẹp trai nhưng bỗng nhiên qua bàn tay kỳ diệu của các bạn, tôi trở nên rất ác. Tôi tự nhìn vào gương còn thấy sợ. Vai diễn của tôi thành công là nhờ vào các bạn hóa trang", nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ.
Anh cũng tiết lộ, vì tạo hình làm mắt chột một bên mà bị tổn thương mắt trái. "Mắt tôi đôi khi lại chảy nước do hóa trang mắt chột. Sau hôm nay là tôi được tháo ra rồi", Chí Trung bày tỏ.
Sau khi hóa trang xong, Chí Trung tranh thủ tập thoại trước khi vào cảnh quay. Anh chia sẻ: "Ở tuổi của tôi bây giờ nhìn thấy 3-4 trang lời thoại là sợ nhưng 2 trang thì vẫn học được".
Anh hóa trang trước khi vào phân đoạn quay cuối trong phim.
Trong clip, nghệ sĩ Chí Trung có cuộc trò chuyện với đạo diễn Trần Trọng Khôi. Anh cảm ơn đạo diễn đã tạo cho mình niềm tin có thể đóng vai ác. "Tôi không tin mình có thể đóng vai ác. Sau khi xong phim, tôi mới thấy hóa ra tôi có thể ác hơn tôi nghĩ", nghệ sĩ Chí Trung nói.
Phía dưới clip, nhiều khán giả để lại bình luận thích thú với vai diễn của Chí Trung trong Độc đạo. Thậm chí nhiều người còn hài hước nhắc nhở nam nghệ sĩ "nên cẩn thận vì sắp bị anh em Hồng - Khương ám sát".
Ảnh, clip: FBNV
Hàn Triệt
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/ong-trum-hung-khec-chi-trung-tiet-lo-canh-quay-cuoi-phim-doc-dao-2333093.html