Ông Trump mặc tạp dề, chiên khoai tây tại cửa hàng đồ ăn nhanh khi đi tranh cử

Ông Trump mặc tạp dề, chiên khoai tây tại cửa hàng đồ ăn nhanh khi đi tranh cử
một giờ trướcBài gốc
Ứng cử viên tổng thống của đảng Cộng hòa, Donald Trump đã thay bộ vest trang trọng quen thuộc bằng chiếc tạp dề và làm việc tại quầy khoai tây chiên của McDonald’s trong chuyến vận động tranh cử tại Pennsylvania hôm 20/10.
Cựu Tổng thống sau đó giao đồ ăn cho khách hàng qua cửa sổ lái xe của nhà hàng.
Ông Trump mặc tạp dề, chiên khoai tây tại cửa hàng McDonald’. Video: Twiiter
“Tôi sẽ không bao giờ quên trải nghiệm này, nó đòi hỏi rất nhiều kỹ năng để có thể làm đúng và làm nhanh”, ông Trump chia sẻ, đồng thời nói đùa rằng ông đã làm việc tại McDonald's nhiều hơn Phó Tổng thống Kamala Harris 15 phút
Theo Reuters, hành động này của ông Trump được xem là lời đáp trả đối thủ đảng Dân chủ, Phó Tổng thống đương nhiệm Kamala Harris. Bà Harris trước đó tuyên bố bà từng làm việc tại McDonald khi còn là sinh viên và chỉ trích ông Trump chưa từng phải làm công việc chân tay vất vả.
Ông Trump giao đồ ăn cho khách qua cửa sổ. Ảnh: Reuters
Người phát ngôn của bà Harris, ông Ian Sams cho rằng, hành động đầy bất ngờ của ông Trump cho thấy ông khá tuyệt vọng trong cuộc đua vào Nhà Trắng.
“Tất cả những gì ông ấy có thể làm là lừa đối. Ông ấy không thể hiểu được công việc làm thêm vào dịp nghỉ hè là như thế nào bởi ông ấy thường được đưa cho cả triệu USD chỉ để tiêu xài”, ông Sams chỉ trích.
Ông Joseph Costello, một người phát ngôn khác của bà Harris, lại cho rằng, sự xuất hiện của ông Trump tại cửa hàng McDonald phản ánh chính xác những gì sẽ diễn ra trong nhiệm kỳ 2 của ông Trump. Đó là bóc lột người lao động vì lợi ích cá nhân.
Các cuộc khảo sát gần đây cho thấy cuộc đua vào Nhà Trắng năm nay rất khó đoán, do tỷ lệ ủng hộ của ứng viên đảng Dân chủ và đảng Cộng hòa gần như ngang nhau.
Hiện cả 2 đều đang tích cực vận động tranh cử tại các bang chiến trường khi chỉ còn khoảng 2 tuần nữa là đến ngày bầu cử. Trong số 7 bang chiến địa quan trọng, Pennsylvania được xem là bang “phải thắng” của mỗi ứng cử viên để có thể đạt được 270 phiếu đại cử tri cần thiết.
Hoàng Phạm/VOV.VN Theo Reuters, RT
Nguồn VOV : https://vov.vn/the-gioi/ong-trump-mac-tap-de-chien-khoai-tay-tai-cua-hang-do-an-nhanh-khi-di-tranh-cu-post1129788.vov