Ông Trump từ chối cuộc tranh luận với bà Harris trên CNN

Ông Trump từ chối cuộc tranh luận với bà Harris trên CNN
2 giờ trướcBài gốc
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump chính thức đưa ra lời từ chối tham gia cuộc tranh luận thứ hai với Phó Tổng thống Kamala Harris, chỉ vài giờ sau khi chiến dịch tranh cử của ứng cử viên Đảng Dân chủ thông báo rằng bà đã đồng ý đối mặt với đối thủ của đảng Cộng hòa vào ngày 23/10 trên kênh CNN.
Ông Trump và bà Harris đã có cuộc tranh luận vào ngày 10/9 do ABC News điều phối tại thành phố Philadelphia, bang Pennsylvania. Trước đó, ông Trump cũng có một cuộc tranh luận với Tổng thống Joe Biden vào cuối tháng 6, sau đó ông Biden rút khỏi cuộc đua và bà Harris thay thế.
Ông Trump gần đây viết trên mạng xã hội Truth Social rằng sẽ không có cuộc tranh luận lần ba nhưng sau đó nói có thể tham gia nếu "tâm trạng tốt".
Cuộc bỏ phiếu trực tiếp đầu tiên đã bắt đầu ở các bang Minnesota, Virginia và Nam Dakota vào ngày 20/9 và một số lá phiếu qua thư đã được gửi đi trước đó vài ngày.
Cuộc tranh luận của hai ứng viên Phó Tổng thống sẽ diễn ra vào ngày 1/10 giữa ông Tim Walz - người liên danh tranh cử của và Harris, Thống đốc bang Minnesota - và JD Vance, Thượng nghị sĩ của bang Ohio.
Truyền hình Quốc hội Việt Nam
Nguồn Quốc Hội TV : https://quochoitv.vn/ong-trump-tu-choi-cuoc-tranh-luan-voi-ba-harris-tren-cnn-236999.htm