Ôtô khách tông container trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết, 17 người bị thương

Ôtô khách tông container trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết, 17 người bị thương
7 giờ trướcBài gốc
Rạng sáng 24/9, trên đường cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe khách và xe container làm 1 người chết, hàng loạt người bị thương.
Xe khách T.T. bị tai nạn trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết
Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 1h cùng ngày tại km227+800 trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết, đoạn qua xã Hàm Thạnh, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận.
Thời điểm đó, xe khách T.T. (Phú Yên) đang di chuyển theo hướng từ Bắc vào Nam. Khi đến đoạn xã Hàm Thạnh, huyện Hàm Thuận Nam, xe đã tông vào đuôi xe container mang biển số 15C-147.xx.
Vụ tai nạn khiến đầu xe khách biến dạng, tài xế xe khách bị kẹt trong cabin, nhiều hành khách la hét, hoảng loạn. Phát hiện vụ việc, một số người đang đi ô tô trên đường cao tốc đã dừng lại, hỗ trợ giải cứu tài xế và các hành khách ra ngoài.
Sau đó, xe cứu thương đã có mặt, đưa khoảng 17 người đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, khi đến bệnh viện, tài xế xe khách của nhà xe T.T. đã tử vong.
Đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận cho biết, đơn vị tiếp nhận 17 người trong vụ tai nạn, trong đó có tài xế xe khách được xác định đã tử vong. Hiện khoảng hơn 10 người đang được điều trị tại bệnh viện, sức khỏe ổn định.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết dài gần 100km, được đưa vào hoạt động từ ngày 19/5/2023. Kể từ khi hoạt động, tuyến cao tốc này đã xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông.
Kỳ Hoa
Nguồn Công Luận : https://congluan.vn/oto-khach-tong-container-tren-cao-toc-vinh-hao--phan-thiet-17-nguoi-bi-thuong-post313628.html