Paul Pogba tái hợp Messi ở Inter Miami?

Paul Pogba tái hợp Messi ở Inter Miami?
14 giờ trướcBài gốc
Paul Pogba được đồn đoán gia nhập Inter Miami.
Theo thông tin từ tờ La Gazzetta dello Sport, Paul Pogba sẽ không trở lại thi đấu trong màu áo Juventus. Hợp đồng của tiền vệ người Pháp có thể sẽ bị chấm dứt hoặc hai bên sẽ đạt thỏa thuận để chia tay.
Cũng theo thông tin từ Gazzetta dello Sport, Paul Pogba có thể sẽ rời Juventus và sang Inter Miami chơi bóng tại giải MLS, đội bóng đang sở hữu siêu sao Messi.
Pogba, nhà vô địch World Cup 2018, sẽ được tiếp tục sự nghiệp vào tháng 3/2025, sau khi lệnh cấm liên quan đến doping của tiền vệ này được giảm.
Trước đó, Pogba thông báo đã được Tòa Trọng tài Thể thao giảm án cấm thi đấu từ 4 năm xuống 18 tháng. Vào tháng 8 năm ngoái, cựu sao Man United bị phát hiện dương tính với DHEA - một chất bị cấm trong thể thao, và sau đó nhận án phạt vào tháng 2 năm nay.
Tuy nhiên, sau khi kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao, lệnh cấm này đã được giảm xuống còn 18 tháng, cho phép cầu thủ này trở lại sân cỏ sớm hơn.
Không chỉ Inter Miami, các câu lạc bộ tại MLS cũng đang theo dõi sát sao tình hình của Pogba và họ sẵn sàng chào mời tiền vệ người Pháp nếu ngôi sao này trở thành cầu thủ tự do.
Inter Miami hiện tại đang rất mạnh tại MLS nhờ có Messi, Luis Suarez, Jordi Alb, cả Busquets và sẽ mạnh hơn nữa nếu sở hữu Paul Pogba trong thời gian tới.
Paul Pogba gia nhập Juventus lần đầu tiên vào năm 2012 từ Man United và nhanh chóng trở thành trụ cột nơi hàng tiền vệ của đội bóng này.
Trong giai đoạn 2012-2016, Pogba đã góp phần giúp Juventus giành tới 4 chức vô địch Serie A liên tiếp, 2 Cúp Quốc gia Ý và lọt vào chung kết Champions League 2015.
Với khả năng kiểm soát bóng, sút xa và sáng tạo, Pogba đã trở thành 1 trong những tiền vệ hàng đầu thế giới trước khi quay trở lại Man Utd vào năm 2016.
Đại Đại
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/paul-pogba-tai-hop-messi-o-inter-miami-post703822.html