PGBank bổ nhiệm Quyền Tổng giám đốc mới

PGBank bổ nhiệm Quyền Tổng giám đốc mới
2 giờ trướcBài gốc
Ông Nguyễn Văn Hương sinh năm 1980, có hơn 21 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính và ngân hàng. Ông tốt nghiệp cử nhân Kinh tế Đầu tư và thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Trường đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội.
Ông Nguyễn Văn Hương - Quyền Tổng giám đốc mới của PGBank
Trong sự nghiệp của mình, ông đã đảm nhiệm nhiều vị trí từ cán bộ tín dụng, lên cấp quản lý khách hàng doanh nghiệp, khách hàng cá nhân cùng các kênh bán hàng quan trọng tại các ngân hàng quốc doanh và cổ phần như Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng (VPBank).
Gần đây nhất, ông đảm nhiệm vị trí Phó tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB). Năng lực và kinh nghiệm chuyên môn của ông đã nhiều lần được khẳng định qua những bằng khen và thành tích xuất sắc tại các tổ chức ông đã làm việc.
Đại diện Ban lãnh đạo Ngân hàng PGBank
Ông Phạm Mạnh Thắng - Chủ tịch HĐQT PGBank trao quyết định bổ nhiệm cho ông Hương và tin rằng với kinh nghiệm của mình, ông Hương sẽ phát huy khả năng điều hành, tạo nên sự đoàn kết, thống nhất trong Ban điều hành và PGBank để hoàn thành các mục tiêu mà nghị quyết Đại hội đồng cổ đông và HĐQT đã đề ra.
Ông Hương sẽ giúp xây dựng PGBank thành một ngân hàng chuẩn mực quốc tế, nơi làm việc mơ ước và niềm tự hào của cán bộ nhân viên, là nơi cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng, góp phần vào sự phát triển của Việt Nam.
H.Ng
Nguồn DNSG : https://doanhnhansaigon.vn/pgbank-bo-nhiem-quyen-tong-giam-doc-moi-313499.html