Pha bóng gây sốt của Ronaldo

Pha bóng gây sốt của Ronaldo
2 giờ trướcBài gốc
Phút 81, Al Nassr được hưởng phạt góc. Esteghlal cử riêng Raphael Silva, trung vệ cao 1,93 m theo kèm Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn có pha bật cao ấn tượng, trước khi tung cú đánh đầu dũng mãnh khiến thủ môn không thể bắt dính bóng. Aymeric Laporte có mặt đúng lúc để dứt điểm bồi, đưa Al Nassr vượt lên dẫn trước sau quãng thời gian dài tấn công không hiệu quả. Đây cũng là khoảnh khắc định đoạt trận đấu trên sân Al Rashid.
Ronaldo dễ dàng đánh bại trung vệ cao 1,93 m trong pha không chiến.
Cú giậm nhảy của Ronaldo gây sốt trên mạng xã hội. "Hãng hàng không Ronaldo cất cánh", một fan trầm trồ. "Với Ronaldo, tuổi tác chỉ là con số", người thứ 2 bình luận. "Nếu Silva cao 2 m, anh ấy cũng sẽ bị Ronaldo đánh bại", một fan khác cho biết.
Ngoài tình huống trực tiếp dẫn đến bàn thắng cho Al Nassr, Ronaldo còn có nhiều pha xử lý ấn tượng, nổi bật là pha giật gót loại hậu vệ để Angelo thoát xuống đối mặt thủ môn. Tuy nhiên, tân binh của Al Nassr lại không đủ nhanh để tung ra cú dứt điểm.
6 cú sút (cao nhất trên sân), 2 đường chuyền tạo cơ hội, 43 lần chạm bóng, chuyền chính xác 81% là những thống kê về màn trình diễn của lão tướng 39 tuổi trước Esteghlal. Ronaldo được Fotmob đánh giá là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trên sân với 7,5 điểm.
"3 điểm rất quan trọng, tiến lên Al Nassr", Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân. Chiến thắng trước đối thủ đến từ Iran giúp Al Nassr vươn lên thứ 4 trên bảng xếp hạng giai đoạn một, AFC Champions League với 7 điểm.
Sơ đồ chiến thuật, chấm điểm hai đội.
Bảng xếp hạng khu vực miền Tây, AFC Champions League.
Anh Tuấn
Nguồn Znews : https://znews.vn/pha-bong-gay-sot-cua-ronaldo-post1505961.html