Phải hoàn thành khắc phục sự cố điện do bão số 6 trong ngày hôm nay

Phải hoàn thành khắc phục sự cố điện do bão số 6 trong ngày hôm nay
2 giờ trướcBài gốc
Bão số 6 và hoàn lưu bão gây mưa to đã ảnh hưởng đến việc cấp điện của người dân thành phố Đà Nẵng và các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình.
Khắc phục sự cố điện tại tỉnh Quảng Bình
Hàng ngàn hộ dân bị mất điện do bão làm cây cối gãy đổ, đứt đường dây truyền tải. Mưa lớn gây ngập lụt diện rộng ở tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình cũng khiến cho hàng trăm trạm biến áp bị ngập nước, phụ tải phải ngừng hoạt động.
Bất chấp trời mưa công nhân ngành điện vẫn nỗ lực khắc phục sự cố điện
Ngay sau bão, ông Ngô Tấn Cư, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Trung đã chỉ đạo các đơn vị huy động tối đa lực lượng, khẩn trương ứng trực 24/24h để nhanh chóng khắc phục hậu quả mưa bão, giúp khách hàng sớm ổn định nguồn điện, bảo đảm sinh hoạt và sản xuất.
Ngành điện khắc phục cột điện bị đổ do bão số 6
Đến thời điểm hiện tại, 218 sự cố điện đã được xử lý, cấp điện trở lại cho hơn gần 700 ngàn khách hàng, chiếm 91% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Hiện nay, ngoại trừ một số khu vực ngập lụt, sạt lở chưa đảm bảo các điều kiện an toàn, Ngành Điện miền Trung đã cơ bản hoàn tất công tác khắc phục.
Công nhân ngành điện nỗ lực tiếp cận khu vực bị ngập nước, bảo vệ an toàn cho hệ thống điện
Các đơn vị của Tổng Công ty Điện lực miền Trung hiện đang trong tình trạng sẵn sàng ứng phó với mưa lớn, đảm bảo nguồn điện kịp thời, an toàn cho khách hàng.
Thành Long/VOV- Miền Trung
Nguồn VOV : https://vov.vn/xa-hoi/phai-hoan-thanh-khac-phuc-su-co-dien-do-bao-so-6-trong-ngay-hom-nay-post1131533.vov