Phạm Quỳnh Anh chạm mặt chồng cũ, có phản ứng gây chú ý

Phạm Quỳnh Anh chạm mặt chồng cũ, có phản ứng gây chú ý
5 giờ trướcBài gốc
Trong sự kiện, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy có dịp gặp gỡ nhau. Giữa ống kính truyền thông, cả 2 thoải mái tương tác, hỏi thăm nhau với thái độ vui vẻ. Màn chạm mặt của cặp đôi nhanh chóng thu hút sự quan tâm của những người xung quanh.
Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy hỏi thăm nhau tại sự kiện.
Đây không phải lần đầu tiên cả 2 gặp gỡ nhau ở sự kiện. Nhiều lần Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ xuất hiện chung sự kiện. Không những thế, cả 2 luôn tạo điều kiện để các con được cùng ba mẹ tận hưởng những ngày đặc biệt.
Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy từng có 16 năm bên nhau nhưng rồi tổ ấm tan vỡ. Ngày 22/10/2018, nam đạo diễn chính thức xác nhận ly hôn nữ ca sĩ. Sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy giữ mối quan hệ tốt đẹp. Cả hai cùng hỗ trợ nhau trong việc nuôi dạy con cái. Nữ ca sĩ và chồng không ngại xuất hiện cùng nhau trong những dịp quan trọng của các con.
Cả 2 tỏ ra thoải mái khi gặp lại nhau.
Sau 5 năm đường ai nấy đi, mỗi người đã có cuộc sống riêng. Quang Huy vẫn lẻ bóng đi về, còn Phạm Quỳnh Anh xây dựng hạnh phúc mới và đã có con riêng với người tình. Thoải mái chia sẻ niềm vui làm mẹ, song cô vẫn giữ kín danh tính người tình.
Không chỉ giữa 2 người, mà cả Quang Huy và chồng mới của Phạm Quỳnh Anh cũng có mối quan hệ tốt đẹp. Mặc dù vợ cũ đã có hạnh phúc mới nhưng anh không ngại khi gặp chồng mới của Phạm Quỳnh Anh. Vừa qua, anh đã hội ngộ cùng gia đình vợ cũ để tổ chức sinh nhật cho con gái. Có thể thấy, Quang Huy vui vẻ, thoải mái khi gặp chồng Phạm Quỳnh Anh.
Cặp đôi cùng góp mặt trong tiệc sinh nhật của con.
Các con thích thú khi được đi chơi cùng ba mẹ.
Nói về mối quan hệ với Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh từng tâm sự: "Tôi và Quang Huy có mối quan hệ rất tốt. Dù không còn chung lối, nhưng chúng tôi vẫn coi nhau là bạn bè. Như mọi người thấy, chúng tôi vẫn rất thoải mái khi chia sẻ những hình ảnh cùng đi ăn với nhau và đi với hai bên gia đình. Tôi tôn trọng sự bình yên cho các con của mình. Chúng tôi chia tay trong vui vẻ, nên không có gì phải nặng nề cả".
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/pham-quynh-anh-cham-mat-chong-cu-co-hanh-dong-gay-chu-y-202410191040037688.html