Phạm Thoại: 'Tôi không sợ sao kê, làm từ thiện bằng tấm lòng thì chẳng lo lắng gì'

Phạm Thoại: 'Tôi không sợ sao kê, làm từ thiện bằng tấm lòng thì chẳng lo lắng gì'
2 giờ trướcBài gốc
Phạm Thoại cho biết, trong phiên livestream diễn ra vào ngày 25/9/2024 vừa qua, Phạm Thoại đã đóng góp toàn bộ lợi nhuận, thậm chí còn trích tiền túi thêm cho đủ con số 5 tỷ để góp vào quỹ cho các hoạt động thiện nguyện. Đồng thời, Phạm Thoại cũng được các đối tác, nhãn hàng ủng hộ thêm 2 tỷ, điều này cũng đồng nghĩa với chuyện Phạm Thoại đã có 7 tỷ (5 tỷ tiền cá nhân, 2 tỷ tiền của nhãn hàng, đối tác) để phục vụ cho loạt hoạt động có ý nghĩa với người dân ở những vùng còn chịu nhiều khó khăn. Phạm Thoại và ekip sẽ có kế hoạch cụ thể để thực hiện trong thời gian tới.
Phạm Thoại giản dị trong buổi gặp gỡ với truyền thông
Riêng đầu tháng 9, Phạm Thoại là một trong những cái tên đầu tiên và nổi bật từ nền tảng ngắn, chủ động quyên góp cho cộng đồng với con số tài sản lớn: 1,2 tỷ đồng.
“Tôi không cho việc đi làm từ thiện là tẩy trắng hay đánh bóng gì cả. Tôi sinh ra trong gia đình khó khăn, chuyện lội bùn, vượt suối là điều quá bình thường. Tôi chưa bao giờ quên xuất phát điểm của mình và luôn thấy biết ơn, tự hào về bản thân vì đã cố gắng để có được ngày hôm nay. Tôi làm từ thiện xuất phát từ tấm lòng, không sợ sao kê và chẳng nề hà bất cứ cái gì. Nếu mình làm điều sai trái, ăn chặn thì mới lo, còn trong sạch thì có gì đâu mà sợ.
Phạm Thoại và ê kíp trong hành trình thiện nguyện
Tôi bỗ bã nhưng sống thật, ai chửi lúc đó thì xong, chứ nhất quyết không "phông bạt" hay cố gắng thảo mai làm gì. Nơi nào có drama thì có Phạm Thoại, thời xưa sẽ là vậy. Còn bây giờ thì không phải. Vì tôi đang dần sống chậm lại, tính cách ôn hòa hơn. Mọi người sẽ thấy tôi ít đi sự kiện, vì muốn giảm drama lại, tập trung hơn vào công việc để đem đến nhiều giá trị hơn cho cộng đồng", Phạm Thoại chia sẻ thêm.
Về việc làm từ thiện tiền tỷ nhưng vẫn đang ở nhà thuê, Phạm Thoại cho hay anh đã có ý định mua nhà từ năm ngoái và cũng đã nhờ nhiều bạn bè tư vấn mua nhà. Tuy nhiên, Phạm Thoại vẫn chưa tìm được căn nhà ưng ý.
“Tôi muốn mua căn nhà khang trang để đón mẹ từ quê vào TP.HCM. Hiện tại, tôi đã xây nhà ở quê cho mẹ, còn tại TP.HCM thì vẫn ở thuê. Tuy nhiên, chưa có nhà cũng chẳng sao, tôi tự hào vì mình làm việc chăm chỉ và luôn sống hết mình với mọi người”, Phạm Thoại chia sẻ.
Cũng tại buổi gặp gỡ, Phạm Thoại công bố tin vui lớn, đó là sắp tới đây sẽ ra mắt dự án phim mới với chủ đề xuyên không. Bộ phim sẽ được phát hành chính trên nền tảng TikTok với định dạng dọc. Phim được quay tại Huế, ngoài câu chuyện về tình yêu nam nữ, Phạm Thoại còn muốn gửi gắm thông điệp về tình yêu quê hương, đất nước và cài cắm các tình tiết nhằm ca ngợi vẻ đẹp của vùng đất Huế cổ kính.
Phạm Thoại cho biết, ngay từ khi mới đến Huế lần đầu, anh đã yêu thích con người, cảnh đẹp và cách sống ở nơi đây. “Tôi quyết định làm phim vì quá yêu mến vùng đất này. Tôi là người có niềm đam mê với cổ trang, lại thích các yếu tố xuyên không nên trong dự án phim ngắn đầu tay, tôi và ekip đã bàn bạc với nhau để đưa yếu tố này lồng ghép vào các câu chuyện về tình yêu, cuộc sống", Phạm Thoại kể thêm.
Phạm Thoại rút tiền mặt từ tài khoản cá nhân để ủng hộ đồng bào vùng lũ
Phạm Thoại nói, ban đầu anh dự định sản xuất dự án với số tiền 2 tỷ đồng. Tuy nhiên, sau 6 tháng ròng rã sản xuất, kinh phí từ 2 tỷ đội lên thành 5 tỷ. “Phim đang trong quá trình hậu kỳ, không biết sắp tới sẽ còn phát sinh gì không nhưng cả tôi, chị quản lý lẫn ekip đều không lường trước chuyện chi phí đội lên hơn gấp đôi như thế. Trong nhiều ngày, tôi đưa ekip cả trăm con người đến Huế, mà tính tôi trước giờ luôn là kiểu đã không làm thì thôi, nếu làm phải tới nơi tới chốn, vậy nên tôi chẳng tính toán gì nữa, cứ làm cho đã cái nư. Phim được phát trên TikTok, sẽ có nhiều bất ngờ thú vị được bật mí trong thời gian tới".
Bên cạnh đó, Phạm Thoại cũng bày tỏ thêm rằng đây là bộ phim anh cực kỳ tâm huyết. “Lần đầu tiên làm phim mọi người có thể thấy chưa được hoàn thiện nhưng tôi hi vọng khán giả khi xem chỉ đề giải trí và đánh giá khả năng Phạm Thoại đóng phim thế nào”, Phạm Thoại nói.
Dự án sẽ ra mắt vào tháng 10/2024, có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt.
Duy Đức
Nguồn ANTĐ : https://anninhthudo.vn/pham-thoai-toi-khong-so-sao-ke-lam-tu-thien-bang-tam-long-thi-chang-lo-lang-gi-post590921.antd