Phản công Honda SH, Yamaha ra mắt 'chiến binh xe ga' 250cc mới đẹp mê ly, có ABS 2 kênh, giá cực rẻ

Phản công Honda SH, Yamaha ra mắt 'chiến binh xe ga' 250cc mới đẹp mê ly, có ABS 2 kênh, giá cực rẻ
3 giờ trướcBài gốc
PT. Yamaha Indonesia Motor Manufacturing (YIMM) vừa chính thức trình làng phiên bản cập nhật của mẫu xe tay ga XMAX Connected với tùy các chọn màu sắc mới, đáp ứng nhu cầu của những người yêu thích dòng xe tay ga cao cấp này. Hiện tại, xe có 3 tùy chọn màu gồm Elixir Dark Silver, Premium Black và Luxury Red, mang lại cảm giác cao cấp, thể thao và thanh lịch.
Yamaha XMAX Connected
Ngoài việc ra mắt tùy chọn màu sơn mới, tất cả các biến thể màu của Yamaha XMAX Connected giờ đây còn có điểm nhấn mới là hình dáng và thiết kế đồ họa táo bạo, tối giản và thể thao hơn. Thiết kế mặt trước của Yamaha XMAX Connected đã được đại tu toàn bộ, đặc biệt là ở đèn pha. Ở phiên bản mới, XMAX Connected được trang bị đèn pha đôi với thiết kế nhìn rất sắc nét, kết hợp cùng đèn LED DRL ở phía dưới tạo thành hình chữ X khi toàn bộ đèn bật sáng.
“Trái tim” của Yamaha XMAX Connected vẫn là động cơ Blue Core 250cc, 4 van, làm mát bằng chất lỏng, có hiệu suất cao nhất trong phân khúc. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 22,5 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 24,3 Nm tại 5.500 vòng/phút. Sức mạnh này rõ ràng vượt trội so với Honda SH 160i (có công suất 16,6 mã lực và mô-men xoắn 14,8 Nm).
Ngoài ra, Yamaha XMAX Connected 2025 còn áp dụng công nghệ trục khuỷu rèn nguyên khối có độ cứng tuyệt vời và nhẹ hơn, giúp chiếc xe càng thêm mạnh mẽ.
Về trang bị, Yamaha XMAX Connected sở hữu hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS) nhằm giảm thiểu hiện tượng trượt bánh sau khi tăng tốc trên mặt đường trơn trượt. Đồng thời, mẫu xe này còn được trang bị phanh đĩa ở cả 2 bánh, đi kèm với hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh càng bảo đảm sự an toàn cho người dùng.
Yamaha XMAX Connected sử dụng bánh trước 15 inch và bánh sau 14 inch, bọc trong lốp lần lượt có kích thước tương ứng là 127/70-15 và 140/70-14. Hệ thống treo trước của mẫu xe này có kiểu dáng thể thao với ống lớn (33mm) nhằm mang lại sự ổn định tối đa và hỗ trợ khả năng cơ động của xe tốt hơn.
Nhiều tính năng thú vị được giới thiệu trên Yamaha XMAX Connected 2025, bao gồm hệ thống chiếu sáng công nghệ LED cho đèn trước và sau, tích hợp đèn báo nguy hiểm và đèn chạy ban ngày (DRL). Mẫu xe ga này còn được trang bị những tính năng ưu việt khác như chìa khóa thông minh với tính năng Answer Back giúp dễ dàng tìm thấy vị trí đỗ xe, ổ cắm sạc để người dùng sạc lại các thiết bị di động khi cần thiết.
Vị trí của kính chắn gió và tay lái trên XMAX Connected cũng có thể được điều chỉnh tùy theo sở thích của người lái, đem lại sự thoải mái tối ưu. Ngoài ra, Yamaha XMAX Connected còn có đồng hồ tốc độ analog kết hợp với màn hình LCD lớn với MID (Hiển thị đa thông tin) mang lại nhiều thông tin cho người lái. Để bảo đảm sự tiện dụng, Yamaha XMAX Connected cũng có cốp chứa đồ dưới yên xe cực kỳ rộng rãi, để được 2 mũ bảo hiểm Fullface cỡ XL.
Tại thị trường Indonesia, Yamaha XMAX Connected được hãng niêm yết giá bán ở mức 66.855.000 IDR, tương đương khoảng 105,7 triệu đồng. Mức giá này không chênh lệch nhiều so với Honda SH 160i, dù mẫu xe tay ga của Yamaha sở hữu trang bị vượt trội.
Theo Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo
Nguồn Doanh Nghiệp : https://doanhnghiepvn.vn/kinh-doanh-va-tieu-dung/phan-cong-honda-sh-yamaha-ra-mat-chien-binh-xe-ga-250cc-moi-dep-me-ly-co-abs-2-kenh-gia-cuc-re/20241010014331910