Phan Hiển dẫn Khánh Thi đi xem 'món đồ bạc tỷ' và cái kết cảm lạnh

Phan Hiển dẫn Khánh Thi đi xem 'món đồ bạc tỷ' và cái kết cảm lạnh
4 giờ trướcBài gốc
Phan Hiển - Khánh Thi là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Trên trang cá nhân, cặp vợ chồng thường đăng tải những câu chuyện hài hước, hóm hỉnh trong đời sống hàng ngày.
Mới đây, Phan Hiển đã chia sẻ một câu chuyện "cảm lạnh" khiến dân mạng bật cười. Trong câu chuyện, anh dẫn bà xã đi xem "món đồ bạc tỷ" khiến Khánh Thi rất phấn khích. Tuy vậy, cuối cùng, món đồ đó chính là chiếc xe motor với giá trị hơn 1 tỷ đồng được anh đọc lái thành "Dư cả tỉ".
Khánh Thi được Phan Hiển dẫn đi xem "món đồ bạc tỷ".
Kiện tướng dancesport Phan Hiển có niềm đam mê mãnh liệt với motor, anh dành nhiều thời gian để sưu tầm những mẫu xe yêu thích và thường xuyên tham gia các chuyến phượt bằng xe máy.
Hiện tại, Phan Hiển sở hữu tổng cộng 6 chiếc xe, bao gồm bốn motor phân khối lớn và hai xe tay ga có dung tích lên đến 300cc.
Anh chia sẻ rằng mình bắt đầu thú vui sưu tầm xe từ năm 2015, với chiếc xe đầu tiên là một mẫu mini phù hợp với vóc dáng.
Chiếc xe này được trang bị nhiều phụ kiện đặc biệt, và Phan Hiển đã mất hơn một năm để nhập khẩu toàn bộ phụ tùng từ Mỹ. Đây cũng là chiếc xe mà anh thường dùng để chở con trai, bé Kubi, đi dạo quanh thành phố.
Phan Hiển mất 5 năm để "dụ" bà xã thích xe phân khối lớn như mình.
Vì yêu thương chồng, Khánh Thi không ngần ngại tặng Phan Hiển chiếc Harley Davidson Breakout phiên bản Mineral Green Metallic, trị giá hơn một tỷ đồng, để chúc mừng anh giành 3 Huy chương Vàng tại SEA Games 31. Dù rất trân trọng món quà, Phan Hiển hiếm khi sử dụng vì chiếc xe quá lớn và nặng so với vóc dáng của anh, chủ yếu để trưng bày.
Trước đó, Khánh Thi cũng đã tặng anh một chiếc motor Triumph Thruxton trị giá khoảng 500 triệu đồng. Từ khi có chiếc xe này, Khánh Thi thường xuyên cùng chồng tham gia các chuyến phượt bằng xe máy.
Phan Hiển sở hữu bộ sưu tập motor trị giá hơn 3 tỷ đồng.
Trong một bài phỏng vấn, Phan Hiển cho biết mất nhiều thời gian để khiến vợ quen với thú chơi motor của mình. "Tôi mất khá nhiều thời gian để Thi làm quen với sở thích này đó. Phải tới 5-6 năm chứ không phải một khoảng thời gian ngắn đâu. Đến nay thì tôi vẫn đang tiếp tục "training" cho bà xã đó.
Vì tính cách của tôi thoải mái, ham vui nên rất thích những chuyến đi. Còn Khánh Thi lại trái ngược hoàn toàn, cô ấy luôn đặt gia đình và công việc lên trên tất cả. Chính vì vậy mà 2 vợ chồng tôi không có nhiều dịp để đi chơi, đi du lịch cùng nhau", Phan Hiển trải lòng.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/phan-hien-dan-khanh-thi-di-xem-mon-do-bac-ty-va-cai-ket-cam-lanh-202410030940483819.html