Phan Hiển 'điếng người' khi tập nhảy cho con gái út chưa biết đi

Phan Hiển 'điếng người' khi tập nhảy cho con gái út chưa biết đi
2 giờ trướcBài gốc
Kênh TikTok của gia đình Khánh Thi - Phan Hiển mới đây đã đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc "ông bố 3 con" chăm bé Lisa - ái nữ thứ 3 của tổ ấm nhỏ, chào đời vào tháng 9 năm ngoái.
Trong đoạn clip được đăng tải, bé Lisa được bố mẹ cho xuất hiện tại phòng tập nhảy để dễ dàng chăm sóc cũng như giúp bé có thể tiếp xúc với những bước nhảy, âm nhạc từ khi còn nhỏ. Dù bận rộn làm việc, Phan Hiển vẫn dành thời gian để chơi đùa, bồng bế cô con gái út.
Đáng chú ý, khi bồng con gái nhỏ trên tay, ông xã Khánh Thi khiến cộng đồng mạng bất ngờ lẫn thích thú khi trưng trổ một vài động tác nhảy ngay tại phòng tập đầy uyển chuyển, đẹp mắt. Đây chắc chắn chính là một "cú sốc đầu đời" đối với bé Lisa khi bị Phan Hiển bồng trên tay và xoay vòng.
Cô bé ngay lập tức thể hiện sự "phản đối" của mình dành cho màn nhảy múa của bố bằng cách "ngắt nhéo" vào vùng ngực của Phan Hiển khiến anh chàng không ngừng la hét vì đau đớn. Dù màn "huấn luyện" nhảy múa đầu tiên dành cho cô con gái bé bỏng diễn ra chưa được thành công cho lắm, nhưng chắc chắn rằng Phan Hiển sẽ không bỏ cuộc.
Hai người con trước đó của Khánh Thi - Phan Hiển lần lượt là Anna và Kubi, cả hai bé từ nhỏ đã được bố mẹ đào tạo chuyên nghiệp và bài bản, nên đến hiện tại cả hai nhóc tỳ này đều sở hữu khả năng nhảy múa rất tốt, không hề thua kém vợ chồng "kiện tướng dancesport".
Đặc biệt, anh cả Kubi là người sớm bộc lộ niềm đam mê và tài năng với bộ môn dancesport hơn so với bé Anna khi cậu từng đem về cho dancesport Việt Nam những thành tích vô cùng ấn tượng khi thi đấu ở quốc tế. Cậu bé cũng được khán giả rất kỳ vọng sẽ là nhân tố "nối nghiệp" hoàn hảo của bố mẹ khi lớn lên.
Sớm nhìn thấy được những tố chất trong con, nhưng vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển luôn muốn cậu bé phát triển theo một cách tự nhiên, lựa chọn những gì Kubi yêu thích thay vì bắt ép.
Bà xã Phan Hiển từng chia sẻ:"Kubi rất hiền, hay cười, dẻo miệng (giống ba), lúc nào cũng nói rằng con yêu ông bà, yêu bố mẹ nhất. Con có thiên hướng về nghệ thuật rất rõ vì ngay từ nhỏ bé đã thích nhảy, thể hiện cá tính riêng biệt trong những điệu nhảy mà con tự chọn.
Ví dụ như mình dạy Dancesport có nhiều điệu nhanh, nhẹ, mạnh... nhưng Kubi chỉ thích điệu mạnh như Paso, Tango chứ bé không thích Rumba hay Chacha. Con cũng rất rõ ràng trong việc phân tích thái độ tình cảm hoặc nói ra những điều con muốn. Đặc biệt, Kubi thích xem BTS, mê gu thời trang của các ca sĩ trong nhóm nhạc đó, sau đó bé tự lựa chọn và phối trang phục theo cách của mình chứ không phụ thuộc vào bố mẹ.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/phan-hien-nhan-hau-qua-dieng-nguoi-khi-tap-nhay-cho-con-gai-ut-202410191437098475.html