Phản kích Honda Vision, 'xe ga quốc dân' Yamaha đẹp hơn 'Tiểu SH' giảm giá chỉ còn hơn 20 triệu đồng

Phản kích Honda Vision, 'xe ga quốc dân' Yamaha đẹp hơn 'Tiểu SH' giảm giá chỉ còn hơn 20 triệu đồng
3 giờ trướcBài gốc
Theo khảo sát, mẫu xe tay ga Yamaha Janus hiện đang được các Yamaha Town triển khai chương trình khuyến mại cực hấp dẫn để thu hút khách hàng Việt. Theo đó, các khác hàng sẽ được ưu đãi bao gồm 1 triệu đồng tiền mặt, voucher phụ kiện 2 triệu đồng và combo quà tặng trị giá 2 triệu đồng khi mua Yamaha Janus. Tổng ưu đãi này có giá trị lên tới 5 triệu đồng. Đồng thời, khách hàng mua xe cũng sẽ được hưởng chế độ bảo hành 30.000 km hoặc 3 năm.
Yamaha Janus
Yamaha Janus được định vị ở phân khúc xe tay ga bình dân, cạnh tranh trực tiếp với Honda Vision – mẫu xe vẫn mệnh danh là ‘Tiểu SH’. Mẫu xe tay ga của Yamaha được khách hàng Việt đánh giá cao ở thiết kế trẻ trung, đẹp mắt cùng với động cơ Blue Core có khả năng vận hành mượt mà. Xe còn “ghi điểm” ở khả năng tiết kiệm nhiên liệu, với mức tiêu hao trung bình chỉ 1,87L/100 km nhờ có hệ thống ngắt động cơ tạm thời khi dừng xe Stop & Start.
Mẫu xe tay ga Janus có khoảng cách giữa 2 trục bánh xe ở mức 1.260 mm, chiều dài tổng thể 1.850 mm, rộng 705 mm và cao 1.120 mm. Trong khi đó, chiều cao yên và khoảng sáng gầm của xe lần lượt là 769 mm và 135 mm. Các thông số này rất phù hợp với thể trạng của khách hàng Việt Nam, đồng thời bảo đảm giúp Yamaha Janus vận hành linh hoạt trên nhiều điều kiện đường.
Để tôn lên vẻ đẹp trẻ trung năng động và mang đầy tính thời trang, phần đầu xe được thiết kế khá ấn tưởng với cảm hứng từ hình ảnh cô nàng Gen Z trong chiếc áo choàng thời thượng.
Ở phía trước, phiên bản hiện hành của Yamaha Janus có bộ ốp hoàn toàn mới, logo Yamaha 3D nổi bật cùng với dải đèn LED đã được tinh chỉnh. Quanh đèn chính có viền kim loại với thiết kế sáng bóng, làm nổi bật diện mạo của chiếc xe tay ga này. Trong mọi điều kiện ánh sáng, người dùng có thể dễ dàng theo dõi các thông số vận hành của Yamaha Janus bởi mẫu xe này được trang bị cụm đồng hồ analog kết hợp với màn hình hiển thị LCD nhỏ.
“Trái tim” của Yamaha Janus là khối động cơ dung tích 124,9cc, xi-lanh đơn có công suất tối đa 9,3 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút. Sức mạnh này nhỉnh hơn đôi chút so với Honda Vision (có công suất 8,8 mã lực).
Bảng giá Yamaha Janus đầu tháng 10/2024:
*Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe.
Theo Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo
Nguồn Doanh Nghiệp : https://doanhnghiepvn.vn/kinh-doanh-va-tieu-dung/phan-kich-honda-vision-xe-ga-quoc-dan-yamaha-dep-hon-tieu-sh-giam-gia-chi-con-hon-20-trieu-dong/20241006072448537