Phan Mạnh Quỳnh báo tin mừng ở tuổi 34

Phan Mạnh Quỳnh báo tin mừng ở tuổi 34
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh làm nức lòng fan khi xác nhận tham gia diễn xuất trong phim điện ảnh Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình.
Đáng chú ý, giọng ca Vợ Người Ta sẽ đảm nhiệm vai nhà văn Nguyễn Nhật Ánh ở dự án lần này. Phan Mạnh Quỳnh cho biết, lâu lắm rồi mình mới đi diễn trở lại nên không giấu được sự hào hứng.
Sau nhạc phim Mai, Mắt Biếc, Phan Mạnh Quỳnh tái xuất với Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình.
Phan Mạnh Quỳnh vừa xuất hiện tại showcase bộ phim diễn ra vào sáng 6/10. Nam nhạc sĩ thể hiện nhạc phim do chính mình sáng tác, đây cũng là sân khấu “live” đầu tiên của bài hát. Tại sự kiện, Phan Mạnh Quỳnh gây ấn tượng với vẻ ngoài phong độ, trẻ trung, anh diện áo sơ mi sáng màu, thần sắc tươi tắn. So với hồi mới vào nghề, Phan Mạnh Quỳnh hiện tại gần như không có quá nhiều sự thay đổi.
Trước bộ phim này, Phan Mạnh Quỳnh từng đồng hành với nhiều bộ phim điện ảnh khác với vai trò sáng tác nhạc phim. Những ca khúc anh viết riêng cho phim Mắt Biếc của Victor Vũ, phim Mai của Trấn Thành… đều trở thành hit. Chính vì thế, khán giả kỳ vọng, sao nam sinh năm 1990 sẽ làm nên chuyện ở lần tái xuất này.
Phan Mạnh Quỳnh vào vai nhà văn Nguyễn Nhật Ánh độ tuổi 30 - 40.
Clip: Phan Mạnh Quỳnh lần đầu trình diễn ca khúc mới, khả năng hát "live" quá đỉnh - SAOstar.
Không chỉ viết nhạc, lần này, Phan Mạnh Quỳnh còn trở lại với vai trò diễn viên, đảm nhiệm vai nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Nam diễn viên tiết lộ, mình và nhà văn Nguyễn Nhật Ánh có nhiều điểm tương đồng trong tính cách, nên dễ nhập vai hơn.
Nam nhạc sĩ đã lên mạng xem lại những cuộc phỏng vấn của nhà văn nổi tiếng trước đây để lấy chất liệu cho vai diễn. Phan Mạnh Quỳnh gây thích thú khi thừa nhận mình là người hướng nội “part-time”, ngại xuất hiện trước đám đông.
“Lâu lắm rồi tôi không có đóng phim, trước đây tôi chỉ đảm nhiệm các vai khách mời thôi. Bác Nguyễn Nhật Ánh là idol trong ngành văn học của tôi. Khi vào vai bác trong phim, tự nhiên, tôi thấy rất bồi hồi bởi bác là một phần trong hành trình trưởng thành của tôi.
Tôi đã tìm trên mạng xem bác ở ngoài đời như thế nào, tôi thấy bác có phần ngại ngại, rụt rè khi ngồi trước đám đông. Tôi cũng là hướng nội ‘part-time’, rất ngại khi gặp người lạ. Tôi đã nói với các anh chị trong ê-kíp là nếu thấy mình phù hợp, vai diễn không quá gai góc thì xin cho tôi đóng. Tôi xem đây là kỷ niệm đẹp trong hành trình làm nghề của mình”, Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ.
Khán giả đặt kỳ vọng vào sự trở lại của Phan Mạnh Quỳnh.
Sự trở lại của Phan Mạnh Quỳnh ở vai trò diễn viên khiến người hâm mộ và các mọt phim vô cùng thích thú. Khán giả kỳ vọng sẽ được nhìn thấy anh xuất hiện với một vai diễn lớn hơn sau dự án này, không còn là vai phụ, vai khách mời như trước nữa.
Tôn Nghệ Trân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/phan-manh-quynh-bao-tin-mung-o-tuoi-34-202410061301206844.html