Phan Như Thảo đẹp mỏng manh sau thời nặng gần 80kg, thành công lấy lại nhan sắc đỉnh chóp

Phan Như Thảo đẹp mỏng manh sau thời nặng gần 80kg, thành công lấy lại nhan sắc đỉnh chóp
4 giờ trướcBài gốc
Phan Như Thảo từng có khoảng thời gian gặp phải tình trạng thừa cân, béo phì nghiêm trọng hậu sinh con gái đầu lòng, có những lúc cựu người mẫu nặng gần 80kg. Đây chính là động lực để cô cố gắng giảm cân, thay đổi bản thân trở nên khỏe mạnh và thon gọn hơn.
Mới đây, Phan Như Thảo chia sẻ hình ảnh ăn diện sang chảnh, xinh đẹp. Cô còn đưa ra triết lý: "Vàng có giá, ngọc vô giá. Phụ nữ tốt như ngọc quí, không thể mua, chỉ có thể gặp tùy duyên". Trong tấm hình mới nhất, cô nàng lộ rõ thân hình mỏng mai, bờ vai trần đầy quyến rũ và khuôn mặt nhỏ nhắn. Nhiều khán giả còn cho rằng cựu người mẫu đã thành công lấy lại đỉnh cao nhan sắc như thời điểm còn hoạt động nghệ thuật.
Hình ảnh mới nhất của Phan Như Thảo. Ảnh: FBNV
Hiện Phan Như Thảo tập trung phát triển sự nghiệp riêng và chăm sóc gia đình. Cô có niềm đam mê với lĩnh vực phun, xăm làm đẹp, bán hàng trực tuyến. Thi thoảng cựu người mẫu vẫn xuất hiện trong một số sự kiện của giới showbiz, hoặc nhận lời mời công việc từ những người đồng nghiệp thân thiết. Điều người đẹp ưu tiên ở thời điểm hiện tại chính là chăm sóc, vun vén gia đình nhỏ cùng chồng đại gia.
Phan Như Thảo từng hào hứng chia sẻ rằng khi bản thân kết thúc một lịch trình công việc, cô sẽ đi gặp và tranh thủ hẹn hò với chồng ngay lập tức. Trong một lần đăng ảnh chụp chung với ông xã, người đẹp còn âu yếm gọi đối phương là "người yêu". Cuộc sống hôn nhân êm đềm, bình yên của cựu người mẫu khiến nhiều khán giả vô cùng ngưỡng mộ, thích thú.
Phan Như Thảo hạnh phúc chụp ảnh cùng ông xã khi xuất hiện ở chốn đông người. Ảnh: FBNV
Thân hình đầy đặn của Phan Như Thảo ở thời điểm hiện tại, cô từng khiêm tốn chia sẻ bản thân còn sử dụng thêm nịt bụng để có vòng eo thon hơn khi mặc đồ bó sát. Ảnh: FBNV
Để có thân hình hiện tại, Phan Như Thảo từng áp dụng nhiều phương pháp giảm cân từ tiêu cực lẫn tích cực nhưng chưa mang lại hiệu quả. Cuối cùng cô lựa chọn cách tập luyện nhiều tiếng đồng hồ, ăn kiêng nghiêm ngặt và uống nước được nấu từ những nguyên liệu tự nhiên tốt cho sức khỏe. Kể cả khi sở hữu vóc dáng thon thả, cựu người mẫu vẫn tích cực siết cân với mong muốn có đường cong cơ thể đẹp như thời con gái.
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/phan-nhu-thao-dep-mong-manh-thanh-cong-lay-lai-dinh-cao-nhan-sac-202409241530384105.html