Phẫn nộ tài xế ô tô lao vào đường một chiều gây va chạm, hành hung nam sinh

Phẫn nộ tài xế ô tô lao vào đường một chiều gây va chạm, hành hung nam sinh
3 giờ trướcBài gốc
Đại diện lãnh đạo phường Quang Trung, TP. Uông Bí (Quảng Ninh) cho biết, vào chiều qua (14/10), trên đường Bùi Thị Xuân thuộc địa phận phường xảy ra sự việc một nam sinh đi xe máy điện bị người đàn ông điều khiển ô tô hành hung khiến nhiều người bức xúc, phẫn nộ. Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra, trích xuất camera để làm rõ sự việc.
Tài xê điều khiển ô tô vào đường ngược chiều, sau đó hành hung nam sinh. Ảnh: Cắt từ clip.
Cũng theo lãnh đạo phường Quang Trung, lực lượng công an đã tìm được tài xế ô tô và yêu cầu phối hợp làm rõ. Trong tối qua (14/10), tài xế này đã tới gia đình nam sinh để xin lỗi và xin bồi thường việc làm hỏng xe máy điện.
Trước đó, mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 1 phút ghi lại hình cảnh ô tô con đi vào đường Bùi Thị Xuân (đường một chiều) và tông trúng xe máy điện do một nam sinh điều khiển. Sau va chạm, tài xế ô tô xuống xe, lao vào hành hung nam sinh trước sự chứng kiến của người dân. Trong khi đó, xe ô tô tiếp tục tiến về phía trước, đẩy xe máy điện lên vỉa hè dù trên xe không có người lái. Khi người dân can ngăn, tài xế này vẫn chỉ tay về hướng nam sinh trước khi rời đi. Toàn bộ sự việc được camera nhà dân ghi lại.
Sau khi clip được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ phẫn nộ trước hành vi của tài xế này và đề nghị cơ quan chức năng xử lý nghiêm.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ.
Đức Tùy
Nguồn SK&ĐS : https://suckhoedoisong.vn/phan-no-tai-xe-o-to-lao-vao-duong-mot-chieu-gay-va-cham-hanh-hung-nam-sinh-169241015150526601.htm