Phản ứng của Justin Bieber sau khi Diddy bị bắt

Phản ứng của Justin Bieber sau khi Diddy bị bắt
5 giờ trướcBài gốc
Trong vụ Diddy bị bắt vì cáo buộc tình dục chấn động thế giới, Justin Bieber được nhắc tên vì có mối quan hệ thân thiết với trùm nhạc rap. Năm ngoái, nam ca sĩ còn góp mặt trong album Album Love: Off the Grid của rapper tai tiếng.
Theo nguồn tin People, Bieber biết anh đang là tâm điểm nhưng dường như phớt lờ mọi lời bàn tán để tập trung vào sự nghiệp âm nhạc, cũng như cùng vợ Hailey chăm sóc con đầu lòng.
Justin Bieber từng có mối quan hệ thân thiết với Diddy. Ảnh: FilmMagic.
"Justin sống trong khoảnh khắc hạnh phúc kể từ khi bé Jack Blues Bieber chào đời. Anh ấy chỉ quan tâm đến việc trở thành người chồng, người cha tuyệt vời", nguồn tin nói thêm.
Trong khi trước đó, nguồn tin khác tiết lộ với Daily Mail rằng Bieber gần như chết lặng trước những cáo buộc khủng khiếp của tiền bối. "Bieber rất bối rối và không muốn phân tích hoặc thảo luận về chuyện này, nên anh ấy im lặng. Nhiều người giúp anh ấy trở thành con người như ngày hôm nay đều rất thân thiết với Diddy và điều đó đã hoàn toàn khiến anh ấy khủng hoảng", một người cho biết.
Kể từ vụ dinh thự của Diddy ở Los Angeles và Miami bị Bộ An ninh Nội địa Mỹ đột kích hồi tháng 3, Bieber không có bất kỳ tương tác nào với Diddy.
Ngoài Justin Bieber, một số gương mặt đình đám được nhắc tới vì có mối thâm tình với Diddy là vợ chồng Jay-Z và Beyoncé, Rihanna, Jennifer Lopez, Usher, The Weeknd, Janelle Monaé, Queen Latifah, Snoop Dogg…
CNN đưa tin Sean "Diddy" Combs chính thức bị bắt giữ tại khách sạn ở Manhattan vào tối 16/9. Trong phiên xử tại tòa án liên bang ở Lower Manhattan (Mỹ) sáng 17/9, rapper không nhận tội âm mưu tống tiền; buôn bán tình dục bằng vũ lực, gian lận hoặc ép buộc nạn nhân; vận chuyển và tham gia hoạt động mại dâm.
Ông trùm nhạc rap hiện bị giam tại Trung tâm giam giữ Metropolitan ở Brooklyn, New York.
Quốc Minh
Nguồn Znews : https://znews.vn/phan-ung-cua-justin-bieber-sau-khi-diddy-bi-bat-post1499588.html