Phản ứng của Lê Phương khi ca sĩ Đan Trường kêu gọi hơn nửa tỷ cứu trợ sau bão

Phản ứng của Lê Phương khi ca sĩ Đan Trường kêu gọi hơn nửa tỷ cứu trợ sau bão
5 giờ trướcBài gốc
Chứng kiến nhiều người dân chịu ảnh hưởng của bão số 3, nhiều nghệ sĩ Việt đã ủng hộ cũng như kêu gọi quyên góp để hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn vì thiên tai. Mới đây, ca sĩ Đan Trường vừa thông báo trên trang cá nhân đã kêu gọi tổng cộng 581.540.892 đồng và sẽ có đại diện đến tận nơi trao quà cho những người dân chịu ảnh hưởng từ bão.
Đan Trường công khai số tiền kêu gọi cứu trợ sau bão là hơn 500 triệu đồng.
Bên dưới bài đăng của Đan Trường, nhiều khán giả đã để lại bình luận khen ngợi cũng như càng thêm yêu mến trước tấm lòng của anh dành cho những hoàn cảnh khó khăn sau bão số 3. Đáng chú ý, diễn viên Lê Phương đã để lại lời khen: “Idol mãi đỉnh” khi giọng ca Tình Khúc Vàng chia sẻ về số tiền kêu gọi quyên góp cứu trợ người dân ở vùng bão lũ.
Diễn viên Lê Phương để lại bình luận "Idol mãi đỉnh" bên dưới bài đăng của Đan Trường về việc kêu gọi cứu trợ sau bão.
Trước đó, Lê Phương từng cho biết Đan Trường là thần tượng của cô và con trai - Cà Pháo. Gần đây, cả hai cùng tham gia một đêm nhạc và Lê Phương hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc được chụp ảnh cùng thần tượng. Cô còn cho biết thêm, con trai cũng rất yêu thích “anh Bo” nên chuẩn bị tươm tất, cùng mẹ đi diễn để được chụp ảnh cùng Đan Trường.
“Hồi xưa mẹ cũng mong được một lần gặp mặt, chưa dám mơ là có được tấm ảnh cùng thần tượng. Nhìn con tít mắt khi xin được chữ ký mà mẹ vui lây. Cảm ơn idol Đan Trường đã cho thanh xuân của mẹ và tuổi thơ con thật đẹp”, nữ diễn viên quê Trà Vinh chia sẻ.
Con trai Lê Phương rất ngưỡng mộ Đan Trường.
Về phía Đan Trường, hiện anh không có ở Việt Nam vì đang lưu diễn. Do đó, số tiền hơn 500 triệu đồng kêu gọi từ khán giả sẽ được đại diện của nam ca sĩ trực tiếp đến tận nơi, hỗ trợ người dân gặp khó khăn sau bão số 3.
“Sau ngày 26/09, anh Hoàng Tuấn sẽ đến tận nơi để hỗ trợ tiền mặt cho người dân các khu vực bị thiệt hại nặng để tái thiết lại sau bão. Chi tiết sẽ được cập nhật ở những bài viết tiếp theo. Một lần nữa Đan Trường xin được cảm ơn sự quyên góp của mọi người”, nam ca sĩ chia sẻ.
Gần đây, Đan Trường thông báo dời lịch công chiếu MV, cùng hướng về người dân đang chịu ảnh hưởng vì bão số 3.
Gần đây, Đan Trường quyết định hoãn lịch công chiếu sản phẩm âm nhạc trong tình cảnh nhiều người dân đang bị ảnh hưởng bởi bão số 3 và hẹn lại dịp phù hợp hơn: “Để chúng ta cùng nhau chia sẻ và tập trung đối phó siêu bão Yagi . Mong mọi người được bình an”.
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/phan-ung-cua-le-phuong-khi-dan-truong-keu-goi-hon-nua-ty-cuu-tro-202409200741573002.html