Phản ứng của NSND Xuân Bắc khi Duy Mạnh, Tuấn Hưng làm huề, góp 3 tỷ cứu trợ sau bão

Phản ứng của NSND Xuân Bắc khi Duy Mạnh, Tuấn Hưng làm huề, góp 3 tỷ cứu trợ sau bão
2 giờ trướcBài gốc
Tối 21/9, liveshow Anh em kết đoàn của Duy Mạnh, Tuấn Hưng đã được diễn ra tại Tam Đảo (Vĩnh Phúc). Dù thời tiết mưa gió nhưng hàng nghìn khán giả vẫn nán lại, theo dõi đến tận cuối đêm diễn để ủng hộ 2 nam ca sĩ.
Không chỉ là màn “làm huề”, tái hợp sau 14 năm, điều đặc biệt là Duy Mạnh, Tuấn Hưng còn dùng tiền từ đêm diễn để quyên góp cứu trợ người dân chịu thiệt hại sau bão số 3. Cụ thể, đơn vị tổ chức show đã ứng trước 3 tỷ đồng gửi đến MTTQ VN nhằm chung tay giúp người dân đang chịu khó khăn vì thiên tai, bão lũ.
Liveshow của Duy Mạnh và Tuấn Hưng diễn ra vào tối 21/9 thu hút đông đảo khán giả theo dõi.
Khoảnh khắc 2 nam ca sĩ "làm huề", ôm nhau trên sân khấu khiến nhiều khán giả thích thú.
Trên trang cá nhân, NSND Xuân Bắc vừa có bài đăng về liveshow của Duy Mạnh và Tuấn Hưng. Cụ thể, nam nghệ sĩ dành lời khen cho đêm diễn cũng như thích thú khi chứng kiến 2 ca sĩ tái hợp sau nhiều lần “lời qua tiếng lại” trên mạng xã hội: “Thích cái sâu của Hưng và Mạnh quá đi”.
NSND Xuân Bắc thích thú với liveshow mang ý nghĩa nhân văn của Duy Mạnh, Tuấn Hưng khi góp 3 tỷ đến MTTQ VN để cứu trợ sau bão số 3.
Bài viết của NSND Xuân Bắc nhanh chóng thu hút nhiều khán giả quan tâm, rôm rả bình luận. Nhiều người đồng tình với nhận xét của Xuân Bắc và khen ngợi 2 nam ca sĩ dù “chí chóe” nhưng vẫn đồng lòng, gạt qua chuyện cũ và có hành động thiết thực, nhân văn dành cho người dân vùng bão lũ.
Ngoài ra, nhiều khán giả còn gợi ý NSND Xuân Bắc tổ chức đêm nhạc và nhắc đến nhóm nhạc Những chiếc Êke gồm 4 “ca sĩ” là Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, Công Lý.
Trước đó, NSND Xuân Bắc và NSND Tự Long đã tổ chức đêm diễn vào đêm Trung thu, dùng toàn bộ tiền thu được từ chương trình để ủng hộ cứu trợ sau bão lũ. Chỉ trong một đêm diễn, 2 nghệ sĩ đã kêu gọi được 1.187.000.000 đồng, cùng góp vào quỹ cứu trợ.
Trước đó, NSND Xuân Bắc cũng tổ chức đêm diễn, kêu gọi được hơn 1 tỷ đồng để cứu trợ người dân gặp khó khăn vì bão số 3.
Hiện tại, nhiều nghệ sĩ đang đồng lòng hướng về miền Bắc, đặc biệt là những nơi chịu thiệt hại nặng nề sau cơn bão số 3. Có nhiều nghệ sĩ tự bỏ tiền, gửi đến MTTQ VN như vợ chồng Phương Oanh góp 500 triệu, Hòa Minzy góp 400 triệu và đang góp thêm… hoặc thậm chí là đến tận nơi cứu trợ như trường hợp của Đại Nghĩa, Lê Dương Bảo Lâm…
Hành động thiết thực, nhân văn của nhiều nghệ sĩ được khán giả ủng hộ, hy vọng tinh thần tương thân tương ái, giúp nhau qua cơn ngặt nghèo ngày càng được lan tỏa rộng rãi.
Trước đó, trên trang cá nhân, ca sĩ Duy Mạnh có bài đăng nói lên mong muốn gạt qua chuyện cũ với Tuấn Hưng, cùng bắt tay tổ chức liveshow để ủng hộ người dân chịu thiệt hại sau bão Yagi:
"Tớ có ý suy nghĩ thế này. Trong cuộc sống ai cũng có sai sót và không ai hoàn hảo hết. Thôi thì hãy chung tay cùng nhau ủng hộ bão lụt một cách hiệu quả nhất.
Tất cả chuyện cũ hãy bỏ qua hết. Show 'Duy trêu & Tún (Tuấn) dỗi' diễn ngày 21-9 ở Tam Đảo. Nếu ban tổ chức sắp xếp ổn thỏa và chuyển khoản vào quỹ Mặt trận Tổ quốc Việt Nam số tiền 3 tỉ để ủng hộ bà con lũ lụt.
Tớ rất mong bên ban tổ chức mời thêm cả MC Phan Anh cùng tham gia chương trình. Trong live show này chúng ta cùng vui với âm nhạc với khán giả.
Bỏ qua hết tất cả, không nhắc lại những chuyện cũ nữa. Vừa được vui với nghệ thuật và làm cho khán giả thấy thú vị. Mà lại đóng góp ủng hộ cho bà con bão lụt nữa. Thì tất cả mọi người đều vui và có lợi!".
Về phía Tuấn Hưng, anh cho biết rất sẵn lòng tham gia liveshow vì mong muốn hướng về miền Bắc, góp chút tấm lòng đến những người dân đang khó khăn sau bão số 3.
Ngoài ra, trong đêm liveshow, MC Phan Anh cũng có mặt như lời "rủ rê" của ca sĩ Duy Mạnh.
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/phan-ung-cua-xuan-bac-khi-duy-manh-tuan-hung-lam-hue-gop-3-ty-cuu-tro-202409221716020667.html