Phản ứng của Quỳnh Nga khi bạn nhảy khác giới ôm eo, netizen liền réo gọi Việt Anh

Phản ứng của Quỳnh Nga khi bạn nhảy khác giới ôm eo, netizen liền réo gọi Việt Anh
3 giờ trướcBài gốc
Chiều 22/10, diễn viên Quỳnh Nga xuất hiện tại họp báo chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ. Nữ diễn viên chọn thiết kế màu hồng với điểm nhấn là phần cut out khoe trọn vòng eo nhỏ xíu. Visual xinh đẹp cùng làn da trắng hồng giúp Quỳnh Nga "nổi bần bật" giữa sự kiện, nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.
Quỳnh Nga khoe visual "xinh như công chúa" tại họp báo Bước Nhảy Hoàn Vũ.
Trong một khoảnh khắc được "team qua đường" ghi lại, diễn viên Quỳnh Nga vui vẻ trò chuyện cùng ca sĩ Phạm Lịch và vũ công Daniel. Đáng chú ý, khi được nam vũ công ôm eo, choàng tay Quỳnh Nga đã có hành động lùi lại, nở nụ cười khá ngượng ngùng.
Phản ứng của Quỳnh Nga khi bất ngờ được vũ công ôm eo, choàng tay trở thành tâm điểm bàn tán.
Thái độ e thẹn của Quỳnh Nga khiến netizen liên tưởng đến những khoảnh khắc thân mật giữa cô với Việt Anh. Theo đó, mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện, người ta luôn dễ dàng bắt gặp hình ảnh Quỳnh Nga và Việt Anh "dính như sam", liên tục trao cho nhau nhiều cử chỉ thân mật, ngọt ngào. Không những thế, nữ diễn viên còn chủ động choàng tay lại với Việt Anh.
Trong buổi họp báo Bước Nhảy Hoàn Vũ, nói về chuyện tình cảm với Việt Anh, Quỳnh Nga khéo léo cho biết sẽ trả lời vào một thời điểm khác, thích hợp hơn. "Chuyện của mình với anh Việt Anh mọi người tò mò từ rất lâu nay rồi. Ngày hôm nay, tại thảm đỏ chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ nếu mình nói chuyện cá nhân nhiều quá cũng không hay lắm. Mình sẽ hẹn mọi người dịp nào khác để chia sẻ về chuyện này", Quỳnh Nga nói.
Loạt khoảnh khắc "tình bể bình" của Quỳnh Nga và Việt Anh tại sự kiện trong suốt nhiều năm qua.
Việt Anh và Quỳnh Nga bắt đầu vướng nghi vấn hẹn hò từ năm 2019. Thời điểm đó, cả hai đều vừa trải qua chuyện hôn nhân tan vỡ. Trong bộ phim Sinh Tử, Việt Anh và Quỳnh Nga phối hợp ăn ý, tự nhiên ở những phân cảnh nóng. Trên mạng xã hội, Việt Anh và Quỳnh Nga thường xuyên có những tương tác thân mật, "thả thính" đối phương. Thời gian trước, Việt Anh và Quỳnh Nga bị soi check -in căn bếp giống hệt và đi du lịch cùng nhau.
Giữa tháng 10, Việt Anh và Quỳnh Nga bị bắt gặp hẹn hò tại sân pickleball. Sau khi kết thúc buổi tập, cả hai cùng nhau về chung cư cao cấp tại Hà Nội. Chi tiết này làm dấy lên chuyện cả hai đang sống chung. Đến hiện tại, mối quan hệ của Việt Anh và Quỳnh Nga vẫn khiến nhiều người không khỏi tò mò.
Ở tuổi 36, visual xinh đẹp, làn da trắng hồng cùng vóc dáng thon gọn của Quỳnh Nga khiến dân tình xuýt xoa.
Vào tháng 5/2024, Việt Anh trải lòng về chuyện tình cảm: "Việt Anh độc thân cũng được 5, 6 năm rồi, cũng muốn tìm một bến đỗ bình yên, một chỗ dựa về mặt tinh thần. Tôi đang đầu tư thời gian, phát tâm và mong muốn trong năm nay, muộn nhất là năm sau là sẽ đạt được mong muốn. Tôi cũng khao khát được nắm tay một người con gái để đi dạo với nhau vào buổi tối cuối tuần. Đó là điều mà 5 năm nay rồi mình chưa được làm".
Mộc Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/phan-ung-cua-quynh-nga-khi-ban-nhay-khac-gioi-om-eo-202410231004436892.html