Phát động mô hình Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng năm học 2024 - 2025

Phát động mô hình Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng năm học 2024 - 2025
2 giờ trướcBài gốc
Tặng học bổng cho các em học sinh vượt khó học tốt của Trường Tiểu học Kế Sách 1. Ảnh: TẤN PHÁT
Mô hình Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng nhằm giới thiệu đến các em đội viên, học sinh về những câu chuyện đẹp, ý nghĩa về tình thầy trò, tình bạn, những cuốn sách hay, yêu thích, những tấm gương sáng tại các liên đội, gương sáng trong gia đình, gương người tốt việc tốt… Mô hình được triển khai đến tất cả các liên đội trên địa bàn tỉnh từ tháng 10/2024 đến tháng 5/2025, có thể tổ chức lồng ghép tại tiết sinh hoạt dưới cờ hằng tuần hoặc tại thời gian, địa điểm, chương trình phù hợp tình hình địa phương, đơn vị.
Tại lễ phát động, Hội đồng Đội tỉnh đã trao bảng tượng trưng tặng công trình măng non Không gian số Đọc và làm theo Báo Đội cho Hội đồng Đội huyện Kế Sách, hỗ trợ 10 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó học tốt của Trường Tiểu học Kế Sách 1. Đồng thời phát động cuộc thi xây dựng video cảm nhận về sách, chủ đề Quyển sách em yêu năm 2024.
Mô hình này nhằm thực hiện chương trình Giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thanh niên, thiếu niên, nhi đồng trên không gian mạng, giai đoạn 2022 - 2030 trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Đồng thời, tạo điều kiện để các cơ sở đội tìm hiểu thêm các mô hình mới, cách làm hay trong triển khai mô hình Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng.
TẤN PHÁT
Nguồn Sóc Trăng : https://baosoctrang.org.vn/doan-the/202410/phat-ong-mo-hinh-moi-tuan-mot-cau-chuyen-ep-mot-cuon-sach-hay-mot-tam-guong-sang-nam-hoc-2024-2025-eb17d47/