Phát hoảng loạt động vật trụi lông, như đến từ hành tinh khác

Phát hoảng loạt động vật trụi lông, như đến từ hành tinh khác
4 giờ trướcBài gốc
1. Mèo Sphynx. Nguồn gốc: Canada. Đặc điểm: Giống mèo không lông với làn da nhăn nheo, mịn màng và đôi mắt to. Chúng có tính cách thân thiện, hiếu động và rất tình cảm. Ảnh: Pinterest.
2. Chó Xoloitzcuintli. Nguồn gốc: Mexico. Đặc điểm: Giống chó cổ xưa này có 3 kích cỡ (tiểu, trung, đại) và có thể có lông hoặc không lông. Kiểu không lông nổi tiếng với làn da mịn màng. Ảnh: Pinterest.
3. Chó Chinese Crested. Nguồn gốc: Trung Quốc. Đặc điểm: Giống chó này có 2 biến thể: không lông và có lông. Phiên bản không lông chỉ có lông ở đầu, chân và đuôi, còn lại là trụi lông. Ảnh: Pinterest.
4. Mèo Peterbald. Nguồn gốc: Nga. Đặc điểm: Giống mèo này có thể có nhiều mức độ trụi lông khác nhau, từ da hoàn toàn trụi đến da mịn màng. Chúng rất thông minh và hòa đồng. Ảnh: Pinterest.
5. Chó Peruvian Inca Orchid. Nguồn gốc: Peru. Đặc điểm: Giống chó này có cả dạng có lông và không lông. Dạng không lông thường có các vết đốm trên cơ thể. Ảnh: Pinterest.
6. Mèo Donskoy. Nguồn gốc: Nga. Đặc điểm: Còn được gọi là Don Sphynx, giống mèo này có làn da không lông, nhăn nheo, và có tính cách tình cảm, hiếu động. Ảnh: Pinterest.
8. Chó American Hairless Terrier. Nguồn gốc: Hoa Kỳ. Đặc điểm: Giống chó này không lông, da nhẵn mịn, nhỏ nhắn và rất năng động. Ảnh: Pinterest.
9. Mèo Elf. Nguồn gốc: Hoa Kỳ. Đặc điểm: Là kết quả lai tạo giữa giống Sphynx và mèo American Curl, mèo Elf có đôi tai cong đặc trưng và không có lông. Ảnh: Pinterest.
10. Chuột lang Baldwin. Nguồn gốc: Hoa Kỳ. Đặc điểm: Giống chuột lang này có một ít lông khi mới sinh, nhưng sẽ rụng dần khi trưởng thành. Ảnh: Pinterest.
11. Mèo Levkoy. Nguồn gốc: Ukraine. Đặc điểm: Đây là một giống mèo trụi lông với tai gấp, có tính cách thân thiện và thông minh. Chúng được lai tạo giữa mèo Donskoy và Scottish Fold. Ảnh: Pinterest.
12. Chó Ecuadorian Hairless. Nguồn gốc: Ecuador. Đặc điểm: Giống chó này rất hiếm và là biến thể của giống chó không lông Peru. Chúng có cơ thể hoàn toàn không lông. Ảnh: Pinterest.
13. Chó Argentine Pila. Nguồn gốc: Argentina. Đặc điểm: Đây là giống chó không lông của Argentina, có nhiều đặc điểm tương tự như chó Xoloitzcuintli. Chúng có tính cách hiền lành và dễ nuôi. Ảnh: Pinterest.
14. Chuột lang Skinny. Nguồn gốc: Canada. Đặc điểm: Đây là một giống chuột lang chỉ có lông ở chân và mõm, được nuôi như thú cưng phổ biến. Ảnh: Pinterest.
15. Mèo Bambino. Nguồn gốc: Hoa Kỳ. Đặc điểm: Là sự kết hợp giữa giống mèo Sphynx và mèo Munchkin, mèo Bambino có và chân ngắn và không lông. Chúng rất dễ thương và thân thiện. Ảnh: Pinterest.
T.B (tổng hợp)
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/khoa-hoc-cong-nghe/phat-hoang-loat-dong-vat-trui-long-nhu-den-tu-hanh-tinh-khac-2044004.html