Phát triển nghiệp vụ, kỹ năng tiêu thụ sản phẩm OCOP

Phát triển nghiệp vụ, kỹ năng tiêu thụ sản phẩm OCOP
2 giờ trướcBài gốc
Các đại biểu tham dự lớp tập huấn.
Tham gia lớp tập huấn có 50 đại biểu là đại diện doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, hộ kinh doanh vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh có sản phẩm OCOP. Tại lớp tập huấn, các đại biểu được hướng dẫn chu trình liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm OCOP giữa các địa phương; cung cấp kiến thức, phương pháp, kỹ năng bán các sản phẩm trên nền tảng số; cách xây dựng gian hàng và tiêu thụ sản phẩm OCOP trên nền tảng thương mại điện tử; thực hành bán các sản phẩm OCOP của thanh niên nông thôn trên các phương tiện số.
Thông qua lớp tập huấn nhằm nâng cao nhận thức về vai trò và ý nghĩa của chương trình OCOP; hướng dẫn các doanh nghiệp, hợp tác xã và cơ sở sản xuất tham gia hiệu quả vào chương trình, góp phần nâng cao năng lực về sản xuất, gia tăng giá trị và kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP gắn với nhu cầu của thị trường cho các chủ thể vùng đồng bào các dân tộc thiểu số và miền núi.
Đồng thời, nâng cao kỹ năng, kiến thức và năng lực cần thiết để tham gia vào các hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch, đáp ứng được yêu cầu của thị trường và tăng khả năng cạnh tranh trong môi trường kinh doanh hiện đại.
Tin, ảnh: Vân Anh
Nguồn Tuyên Quang : http://baotuyenquang.com.vn/phat-trien-nghiep-vu-ky-nang-tieu-thu-san-pham-ocop-200680.html