Phê duyệt 3 nhiệm vụ khoa học công nghệ thuộc Chương trình Phát triển tài sản trí tuệ đến năm 2030

Phê duyệt 3 nhiệm vụ khoa học công nghệ thuộc Chương trình Phát triển tài sản trí tuệ đến năm 2030
3 giờ trướcBài gốc
Sản phẩm bưởi da xanh của huyện Tân Phú. Ảnh: Thanh Cảnh
Theo quyết định, có 3 nhiệm vụ khoa học được triển khai trong năm 2024 theo phương thức tuyển chọn tổ chức và cá nhân chủ trì thực hiện.
Cụ thể là các đề tài: Tạo lập, quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận “Bưởi da xanh Vĩnh Cửu - Đồng Nai” cho sản phẩm bưởi da xanh của huyện Vĩnh Cửu và “Bưởi da xanh Tân Phú ” cho sản phẩm bưởi da xanh của huyện Tân Phú.
Tạo lập, quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận “Hồ tiêu Lâm San - Cẩm Mỹ” của huyện Cẩm Mỹ; Tạo lập, quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận “Sầu riêng Tân Phú - Đồng Nai” cho sản phẩm sầu riêng của huyện Tân Phú.
UBND tỉnh giao Sở KHCN chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan tổ chức thông báo danh mục các nhiệm vụ KHCN trên Cổng thông tin điện tử của Sở để tổ chức, cá nhân biết và đăng ký tham gia thực hiện.
Đồng thời tổ chức Hội đồng KHCN tư vấn, tuyển chọn tổ chức và cá nhân chủ trì thực hiện các nhiệm vụ theo quy định và báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh về kết quả thực hiện.
Thanh Cảnh
Nguồn Đồng Nai : https://baodongnai.com.vn/tin-moi/202409/phe-duyet-3-nhiem-vu-khoa-hoc-cong-nghe-thuoc-chuong-trinh-phat-trien-tai-san-tri-tue-den-nam-2030-ad35eb1/