Phillips đối mặt viễn cảnh tệ nhất

Phillips đối mặt viễn cảnh tệ nhất
11 giờ trướcBài gốc
Kalvin Phillips từng được mệnh danh là "Pirlo của vùng Yorkshire".
Guardian đưa tin Ipswich Town muốn chấm dứt thỏa thuận mượn tiền vệ người Anh sớm trước thời hạn. Tân binh của Ngoại hạng Anh thất vọng với màn trình diễn của Kalvin Phillips và muốn trả cầu thủ về lại Man City chỉ sau vài tháng.
Man City đạt thỏa thuận cho Ipswich Town mượn tiền vệ người Anh trong mùa giải 2024/25. Ipswich chưa hoàn toàn tin tưởng vào thể chất và khả năng hòa nhập của Phillips nên không đính kèm điều khoản mua đứt vào hợp đồng mượn. Tuy nhiên, màn thể hiện của tiền vệ sinh năm 1995 tại đội bóng tân binh Premier League còn tệ hơn dự tính.
Sau 8 vòng đầu mùa Premier League, Phillips chỉ ra sân 5 trận với tổng cộng 375 phút thi đấu. Khi được trao cơ hội đá chính, cựu sao Leeds United chơi khá tệ, là một phần nguyên nhân khiến Ipswich vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng mùa này. Trước đó, khi được Man City cho mượn sang West Ham, Phillips cũng chơi không tốt.
Cựu tiền vệ Leeds United sẽ hết hạn hợp đồng với Man City vào hè 2027, chính vì thế, đội chủ sân Etihad đối mặt bài toán khó trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2025. Họ buộc phải tìm bến đỗ khác cho Phillips trong phiên chợ đông, nếu không muốn tiếp tục trả lương cho cầu thủ đến khi hết hạn hợp đồng.
Phillips còn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Premier League đến tận năm 2027. Mỗi tuần, cầu thủ này nhận lương 180.000 euro. Trong mùa giải 2022/23, đội chủ sân Etihad tốn trung bình 7 triệu bảng cho mỗi lần ra sân đá chính của Phillips.
Từ vị thế tiền vệ phòng ngự hàng đầu xứ sương mù, Phillips giờ trở thành cái tên gây thất vọng trong màu áo tân binh một mới thăng hạng Premier League như Ipswich.
Tường Linh
Nguồn Znews : https://znews.vn/phillips-doi-mat-vien-canh-te-nhat-post1506592.html