Phim 'Biệt đội hotgirl' doanh thu chạm đáy

Phim 'Biệt đội hotgirl' doanh thu chạm đáy
3 giờ trướcBài gốc
Phim "Biệt đội hotgirl" được quay bối cảnh trải dài 5 nước châu Á (Hàn Quốc, Malaysia, Indonesia, Myanmar và Việt Nam). Nội dung kể câu chuyện của các cô gái đến từ 3 quốc gia được Hắc Vô Đạo – cựu thành viên đường dây buôn ma túy, buôn người cứu từ nhỏ, nuôi dạy trên hoang đảo.
Phim bị chê nhiều, không thu hút khán giả do kịch bản tệ, nội dung rời rạc, khó hiểu, không truyền đạt được thông điệp
Họ dần trưởng thành, khao khát được yêu nhưng cuộc sống và số phận buộc họ phải thực hiện những phi vụ mạo hiểm để bảo vệ những trẻ em vô tội.
Phim do Vĩnh Khương đạo diễn, quy tụ dàn diễn viên: Hữu Vi, Nguyễn Trần Duy Nhất, Mr Kim, Yu Chu, Sam Sony, Bảo Uyên, Tuệ Minh, Thùy Trang, Ái Vân… Đặc biệt, cố NSND Hoàng Dũng cũng tham gia phim với vai phản diện Sakolat. Phim quay từ năm 2019 nhưng đến nay mới chính thức chiếu.
Ngay từ khi ra rạp, "Biệt đội hotgirl" đã bị một bộ phận khán giả chê bai dữ dội trên các diễn đàn, trang mạng. Họ cho rằng tác phẩm này có kịch bản tệ, nội dung rời rạc, khó hiểu, dàn diễn viên diễn dở, thông điệp câu chuyện không rõ ràng. Về phần kỹ xảo, phim cũng không làm tốt. Với truyền miệng tiêu cực, phim khó có thể cải thiện doanh thu.
Mặc dù nhà sản xuất chịu khó đầu tư về bối cảnh nhưng rõ ràng câu chuyện trong phim đã quá cũ kỹ, được kể một cách nhàm chán, theo lối mòn. Nhân vật phản diện lẫn chính diện đều không xây dựng rõ nét, những sự chuyển đổi cảnh không đồng nhất dẫn đến khán giả khó hiểu khi mạch phim đứt quãng. Số lượng nhân vật nhiều nên không đủ để khán giả hiểu rõ. So với mặt bằng chất lượng của các phim Việt năm 2024, đây là phim lạc hậu về mọi mặt.
Vì thế, không ngạc nhiên, phim ra rạp từ 25-10 nhưng đến đến trưa 28-10 chỉ mới thu về 24,5 triệu đồng, một con số gần như chạm đáy. Phim hiện chỉ còn khoảng 104 suất chiếu và được dự đoán sớm rời rạp với thua lỗ nặng nề.
Trước phim này, "Domino: Lối thoát cuối cùng" cũng đã rời rạp chỉ với hơn 596 triệu đồng do nhiều sạn về kịch bản. Đây cũng là con số thấp và nhà sản xuất lỗ nặng nhưng phim vẫn tốt hơn so với "Biệt đội hotgirl" về chất lượng.
Phim quay từ năm 2019 đến nay mới ra rạp nên dù có nỗ lực đầu tư về bối cảnh vẫn lạc hậu trong mắt khán giả
Một cảnh trong phim
Minh Khuê
Nguồn NLĐ : https://nld.com.vn/phim-biet-doi-hotgirl-doanh-thu-cham-day-196241028100311764.htm