Phim điện ảnh của Việt Nam quay tại 5 quốc gia chính thức ra rạp ngày 25/10

Phim điện ảnh của Việt Nam quay tại 5 quốc gia chính thức ra rạp ngày 25/10
7 giờ trướcBài gốc
Các nữ diễn viên phải trải qua gần 1 năm huấn luyện võ thuật, lái xe, bơi lội, bắn súng, đu dây để thực hiện các pha hành động mạo hiểm trong phim mà không cần diễn viên đóng thế
"Biệt đội hotgirl"hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khi kết hợp nhiều thể loại trái nghịch trên cùng một tuyến truyện: Hành động, hình sự, tình cảm, hài hước. Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng, chuyên nghiệp tại Việt Nam, Hàn Quốc và Campuchia.
Dàn diễn viên trong "Biệt đội hotgirl" tại buổi giới thiệu phim tại TPHCM
"Biệt đội hotgirl"là câu chuyện của 6 cô gái đến từ 6 quốc gia châu Á. Họ không biết mình là ai? Đến từ quốc gia gia nào? Hắc Vô Đạo - một tay trùm mafia buôn ma túy, buôn người giải thoát và cứu sống 6 cô gái từ lúc nhỏ, nuôi dạy các cô gái trên hoang đảo. Các cô gái trưởng thành, khao khát được yêu nhưng cuộc sống và số phận buộc họ phải thực hiện những phi vụ mạo hiểm, kể cả giết người để bảo vệ những trẻ em vô tội.
Đây cũng là phim điện ảnh cuối cùng có sự tham gia của NSND Hoàng Dũng trước khi ông qua đời. Trong phim, Sakolat (do NSND Hoàng Dũng thủ vai) là một ông trùm ma túy có đời sống tâm lý phức tạp, vừa thâm hiểm, xảo quyệt nhưng thương con, nặng nghĩa tình.
"Biệt đội hotgirl" là phim điện ảnh cuối cùng cố NSND Hoàng Dũng tham gia
Các nữ diễn viên chính của phim gồm: Sam Sony (diễn viên và ca sỹ Campuchia), Bảo Uyên, Tuệ Minh, Thùy Trang, Ái Vân là những gương mặt mới đam mê diễn xuất và võ thuật. Tất cả nữ diễn viên đã phải trải qua gần 1 năm huấn luyện võ thuật, lái xe, bơi lội, bắn súng, đu dây để thực hiện các pha hành động mạo hiểm trong phim mà không cần diễn viên đóng thế.
Các diễn viên tại buổi giới thiệu phim
Bên cạnh đó, với "Biệt đội hotgirl", khán giả sẽ được mãn nhãn với những pha đấu võ ấn tượng của ngôi sao võ thuật Việt Nam - Nguyễn Trần Duy Nhất: 10 lần vô địch thế giới Muay Thái.
Ngôi sao võ thuật Việt Nam - Nguyễn Trần Duy Nhất với các nữ diễn viên trong "Biệt đội hotgirl"
Phim còn có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như: Mr. Kim (Hàn Quốc), diễn viên Hoàng Sơn, người mẫu Hữu Vi, diễn viên khổng lồ Trần Ngọc Tú với chiều cao 2,3m.
"Biệt đội hotgirl" là phim hợp tác giữa hãng phim tư nhân của Việt Nam: Vietking Film và tập đoàn giải trí lớn của Hàn Quốc CLIMIX, do đạo diễn Vĩnh Khương làm đạo diễn. Với kết cấu kịch bản mới lạ, được kể thông qua những tình huống võ thuật đẹp mắt, hồi hộp, bất ngờ, gay cấn đến phút cuối cùng, có cả nước mắt của bi kịch tình cảm và tiếng cười sâu cay… "Biệt đội hotgirl" hy vọng sẽ mang đến những trải nghiệm, cung bậc cảm xúc mạnh mẽ, ấn tượng cho người xem.
Kỳ An
Nguồn Phụ Nữ VN : https://phunuvietnam.vn/phim-dien-anh-cua-viet-nam-quay-tai-5-quoc-gia-chinh-thuc-ra-rap-ngay-25-10-20241020172928167.htm