Phim kinh dị 18+ 'Cám' vừa ra rạp đã 'thổi bay' phim của Hoài Linh

Phim kinh dị 18+ 'Cám' vừa ra rạp đã 'thổi bay' phim của Hoài Linh
13 giờ trướcBài gốc
Cám là phim mới nhất của ê-kíp sản xuất loạt phim kinh dị Kẻ ăn hồnTết ở làng địa ngục từng làm khuynh đảo phòng vé lẫn gây sốt trên truyền hình năm ngoái. Chuyện phim là dị bản kinh dị đẫm máu lấy cảm hứng từ truyện cổ tích nổi tiếng Tấm Cám, nội dung chính xoay quanh Cám - em gái cùng cha khác mẹ của Tấm, đồng thời sẽ có nhiều nhân vật và chi tiết sáng tạo, gợi cảm giác vừa lạ vừa quen cho khán giả.
Phim "Cám" thu 50 tỷ sau 3 ngày. Ảnh: CGV
Tác phẩm mới nhất của đạo diễn Trần Hữu Tấn có sự góp mặt của các diễn viên Quốc Cường, Thúy Diễm, Rima Thanh Vy, Lâm Thanh Mỹ, Hải Nam... bị dán nhãn 18+ khi ra rạp. Công chiếu khi không có đối thủ nào mạnh nên Cám dễ dàng xưng vương phòng vé. Cuối tuần qua, tác phẩm thu về 48 tỷ đồng từ 13.415 suất chiếu với tổng cộng nửa triệu vé bán ra. Tổng doanh thu cả các suất chiếu sớm đã giúp Cám mang về 50 tỷ đồng, theo thống kê của Box Office Vietnam sáng 23/9.
Phim Làm giàu với ma của Hoài Linh sau hơn 3 tuần ra rạp lần đầu tiên bị đánh bật khỏi ngôi vương xuống vị trí thứ 3 khi chỉ thu về chưa đầy 2 tỷ đồng từ hơn 1.000 suất chiếu cuối tuần qua. Doanh thu và số vé bán ra của phim giảm mạnh trước sức ép quá lớn của Cám. Tính đến thời điểm này Làm giàu với ma (sau 24 ngày công chiếu) đã thu về 123 tỷ đồng tại rạp Việt.
Trong khi đó, bộ phim hoạt hình Transformers Một ra rạp cùng ngày với Cám dù chỉ đạt gần 2,5 tỷ đồng trong 3 ngày cuối tuần nhưng cũng giúp tác phẩm giành ngôi á quân bảng xếp hạng phòng vé. Nhưng có thể thấy sự cách biệt rất lớn về doanh thu của hai bộ phim đứng đầu phòng vé cuối tuần qua khi Transformers Một chỉ bằng 1/19 doanh thu của Cám.
Hai Muối của Quyền Linh cuối tuần qua sụt giảm mạnh về doanh thu và vị trí ở phòng vé khi đứng thứ 11, thu về chưa đầy 160 triệu đồng. Như vậy sau 24 ngày bộ phim đã thu về 40 tỷ.
Nhìn vào doanh thu nhiều tuần qua có thể thấy phim Việt ngày càng có chỗ đứng vững vàng trong lòng khán giả Việt và dễ dàng lấn át các bom tấn ngoại. Dự đoán, Cám sẽ tiếp tục đứng vững ở top 1 phòng vé trong những ngày tới.
Mỹ Anh
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/phim-kinh-di-18-cam-vua-ra-rap-da-thoi-bay-phim-cua-hoai-linh-2324896.html