Phim Pu - Chải cắt tập vì bị chê?

Phim Pu - Chải cắt tập vì bị chê?
4 giờ trướcBài gốc
Ê-kíp sản xuất Đi giữa trời rực rỡ vừa thông báo tập cuối của phần 1 lên sóng vào 18/10. Như vậy, phần 1 của phim kết thúc ở tập 58 thay vì 100 tập như thông báo ban đầu. Phim mới thay thế Đi giữa trời rực rỡ sẽ lên sóng vào 21/10.
Nhiều khán giả bày tỏ bất ngờ trước thông tin này. Tuy nhiên, phần đông người xem đề nghị ê-kíp sản xuất lắng nghe ý kiến của khán giả để cải thiện kịch bản sau rất nhiều tranh cãi. Kế hoạch sản xuất phần 2 cũng như thời điểm lên sóng chưa được ê-kíp hé lộ.
Đi giữa trời rực rỡ ban đầu được yêu thích khi xoay quanh cuộc sống vùng cao của các nhân vật Chải (Long Vũ) và Pu (Thu Hà Ceri). Thế nhưng khi chuyển bối cảnh tới thành phố để Pu học đại học còn Chải lập nghiệp, phim dần bị quay lưng.
"Đi giữa trời rực rỡ" gây tranh cãi trong những tập cuối.
Pu bị chỉ trích vì phũ với người đã giúp đỡ cô hết mình là Chải. Pu gây khó hiểu khi là sinh viên nhưng đi học thì ít mà lo cho quán cà phê của Thái thì nhiều. Vốn là cô gái rất mạnh mẽ, thông minh với khát khao đi học về giúp dân bản nhưng Pu từ khi xuống phố được nhận xét như biến thành người khác. Là 2 nhân vật chính nhưng nhiều tập, Chải và Pu không tương tác với nhau.
Sau khi Pu bị chỉ trích rất nhiều, biên kịch đột ngột để nhân vật này thay đổi hoàn toàn. Pu bỗng nhiên nhẹ nhàng, ngọt ngào và rung động với Chải. Sự thay đổi quá nhanh chóng và có phần thiếu logic của nhân vật khiến khán giả khó hiểu.
Ngoài ra, Thái (Vương Anh Ole) là nhân vật phụ nhưng từng chiếm thời lượng lớn hay nhân vật Như ham tiền, sẵn sàng cặp kè với người có gia đình là lý do khác bộ phim bị chỉ trích.
Minh Hạo
Nguồn Znews : https://znews.vn/phim-pu-chai-cat-tap-vi-bi-che-post1504364.html