Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải dự Lễ trao giải Phụ nữ Việt Nam năm 2024

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải dự Lễ trao giải Phụ nữ Việt Nam năm 2024
3 giờ trướcBài gốc
Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải khẳng định Đảng và Nhà nước luôn đặc biệt quan tâm, thể hiện cam kết mạnh mẽ trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững, đảm bảo quyền lợi kinh tế và bình đẳng giới thực chất cho phụ nữ. Đánh giá cao Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam đã triển khai hiệu quả “Đề án Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp”, Phó Chủ tịch QH nhận định chương trình đã đóng góp quan trọng thực hiện chủ trương, cơ chế, chính sách của Đảng, Nhà nước, khuyến khích khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo và thúc đẩy bình đẳng giới trong khởi nghiệp và phát triển kinh tế.
Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải đã biểu dương, trao giải thưởng cho 40 Dự án khởi nghiệp xuất sắc tiêu biểu của cả nước và Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2024 cho 4 tập thể và 11 cá nhân xuất sắc trên các lĩnh vực.
Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải đề nghị Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tiếp tục nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của phụ nữ, chủ động và tích cực tham mưu “đúng và trúng” cho Đảng, Nhà nước, Quốc hội trong hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp và phát triển kinh tế. Những nỗ lực này có tác động tích cực vào giải quyết những vấn đề xã hội, góp phần ổn định chính trị, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân.
Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!
Nguồn Quốc Hội TV : https://quochoitv.vn/pho-chu-tich-quoc-hoi-nguyen-duc-hai-du-le-trao-giai-phu-nu-viet-nam-nam-2024-239377.htm