Phố đi bộ mới nhất của Hà Nội thưa vắng, chủ hộ kinh doanh than khó

Phố đi bộ mới nhất của Hà Nội thưa vắng, chủ hộ kinh doanh than khó
3 giờ trướcBài gốc
Phố đi bộ Ngọc Khánh thưa vắng khách tham quan sau khi đi vào hoạt động
Phố đi bộ Ngọc Khánh là tuyến phố đi bộ mới nhất được đưa vào hoạt động của Hà Nội, khai trương vào ngày 11/10 vừa qua. Dự án được đầu tư 30 tỉ đồng, với việc lập khu phố đi bộ kết hợp kinh doanh dịch vụ.
Phố đi bộ này nằm tại khu vực phố Phạm Huy Thông, ven hồ Ngọc Khánh, hoạt động bắt đầu từ 18h thứ 6 và trong cả ngày thứ 7, chủ nhật. Trong thời gian phố đi bộ hoạt động, các phương tiện giao thông sẽ không được đi vào khu vực này.
Mới đi vào hoạt động, phố đi bộ rất thưa vắng người, hầu như chỉ có những người dân trong khu vực đi dạo và tập thể dục quanh khu vực này.
Người dân cho biết chưa thấy có hoạt động gì hấp dẫn và thu hút tại phố đi bộ
Phố bị bộ thiếu hoạt động hấp dẫn, vắng người, cho nên trong ngày cuối tuần, hàng quán, các địa điểm kinh doanh tại khu vực này gần như không có khách. Nhiều chủ kinh doanh cho biết trước đây việc kinh doanh khá tốt, từ ngày lập phố đi bộ thì vắng khách hẳn, kể cả vào các ngày trong tuần - khi phố đi bộ không hoạt động.
Các chủ hộ kinh doanh tại khu vực phố đi bộ Ngọc Khánh phản ánh việc kinh doanh ế ấm sau khu phố đi bộ đi vào hoạt động
Quang Thái
Nguồn Phụ Nữ VN : https://phunuvietnam.vn/pho-di-bo-moi-nhat-cua-ha-noi-thua-vang-chu-ho-kinh-doanh-than-kho-20241027153901496.htm