Phối chân váy với 5 kiểu giày để vẻ ngoài sang trọng hơn

Phối chân váy với 5 kiểu giày để vẻ ngoài sang trọng hơn
2 giờ trướcBài gốc
Để xây dựng phong cách thời trang sành điệu và đa dạng, chị em không nên bỏ qua chân váy khi mua sắm. Chân váy mang đến cho người diện nét nữ tính xen lẫn sự thanh lịch, sang trọng. Khi phối đồ với chân váy, ngoài kiểu áo mix cùng, chị em còn cần lựa chọn giày khéo léo để ghi điểm phong cách. Một kiểu giày phù hợp sẽ giúp nâng tầm vẻ tinh tế của set chân váy, đồng thời tôn dáng hiệu quả. Sau đây là 5 mẫu giày lý tưởng để phối cùng chân váy.
Giày boots
Boots là một trong những kiểu giày rất đặc trưng của mùa lạnh. Mẫu giày này giữ ấm hiệu quả, giúp chị em dễ dàng mặc chân váy trong những ngày giá rét. Về mặt thời trang, boots sẽ giúp tổng thể set chân váy thêm sang xịn mịn.
Lựa chọn lý tưởng nhất để phối với chân váy là boots mang tông màu đen. Không chỉ giúp nâng tầm set đồ, boots màu đen còn ăn nhập hoàn hảo với mọi kiểu trang phục mang màu sắc, họa tiết khác nhau.
Giày búp bê
Giày búp bê chính là biểu tượng của sự ngọt ngào, nữ tính. Do đó, mẫu giày này kết hợp rất ăn ý với chân váy. Sang đến mùa lạnh, giày búp bê lại càng phổ biến vì giúp giữ ấm nhưng vẫn gọn gàng, nhẹ chân.
Các nàng chưa cần chọn mẫu giày búp bê quá cầu kỳ. Giày búp bê trơn màu trung tính, giày búp bê gắn nơ mảnh là các phiên bản thịnh hành nhất ở thời điểm hiện tại. Những mẫu giày búp bê đơn giản này sẽ tạo sự cân bằng và tinh tế cho tổng thể trang phục.
Giày cao gót mũi nhọn
Giày cao gót mũi nhọn là mẫu giày kinh điển mà mọi chị em nên có trong tủ đồ. Sự xuất hiện của mẫu giày này sẽ nâng tầm vẻ sang trọng cho outfit. Ngoài ra, giày cao gót mũi nhọn còn mang đến hiệu quả kéo chân dài, từ đó tôn dáng cao ráo, thanh thoát.
Giày cao gót mũi nhọn thích hợp để phối cùng chân váy. Đặc biệt là khi chọn các mẫu giày cao gót mũi nhọn mang tông màu đen, be hoặc nâu, chị em sẽ có được tổng thể trang phục nhã nhặn, tinh tế.
Giày hở gót
Giày hở gót đang rất phổ biến ở thời điểm hiện tại. Kiểu giày này có hai phiên bản là giày slingback và giày mule.
Nếu như giày mule phóng khoáng và trẻ trung thì giày slingback có phần quai hậu lại chỉn chu, thanh lịch hơn. Đây chính là lý do, giày mule phù hợp với các set chân váy dạo phố, còn giày slingback giúp hoàn thiện outfit công sở chuẩn đẹp và thanh lịch. Các mẫu giày hở gót nói chung đều tạo cảm giác chân dài và thanh thoát hơn, chị em nên kết hợp cùng chân váy để tôn dáng tối ưu.
Sandal cao gót
Dù đã bước sang mùa lạnh nhưng sandal vẫn chưa hết "hot". Mẫu giày này có sự phóng khoáng và trẻ trung. Khi chọn sandal cao gót, chị em còn dễ dàng tạo nên những bộ trang phục thanh lịch, chỉn chu. Sandal cao gót mang đến một công dụng nữa mà chị em nên biết, đó là kéo chân dài.
Khi kết hợp sandal cao gót với công thức áo trắng + chân váy đen hoặc áo thun + chân váy chữ A, chị em sẽ có được vẻ ngoài thanh lịch tới công sở. Phiên bản sandal đáng sắm nhất chính là mẫu giày màu đen vì lựa chọn này dễ phối đồ, không bao giờ lỗi mốt.
Lâm Lâm - Ảnh: Sưu tầm
Nguồn Phụ Nữ VN : https://phunuvietnam.vn/phoi-chan-vay-voi-5-kieu-giay-de-ve-ngoai-sang-trong-hon-20241025184746816.htm