Phong cách của Angelina Jolie là cảm hứng mặc đẹp cho phụ nữ thích thời trang tối giản

Phong cách của Angelina Jolie là cảm hứng mặc đẹp cho phụ nữ thích thời trang tối giản
2 giờ trướcBài gốc
Angelina Jolie nổi tiếng với phong cách thời trang sang trọng. Nữ minh tinh không hề lựa chọn và lên đồ quá cầu kỳ. Thay vào đó, Angelina Jolie ưu tiên những item cơ bản, quen thuộc, chẳng hạn như bộ suit, áo khoác dáng dài, áo blazer và sơ mi trắng… Dù là vào mùa hè hay thu/đông, Angelina Jolie vẫn giữ nguyên tinh thần tối giản trong phong cách.
Để nâng tầm thời trang mùa lạnh, phụ nữ trung niên nên tham khảo 10 bộ cánh sau đây của Angelina Jolie:
Ưu điểm của bộ suit màu be chính là sự thanh lịch, trang nhã nhưng không kém phần trẻ trung. Để đảm bảo nét tinh tế và sang trọng cho tổng thể outfit, Angelina Jolie đã kết hợp bộ suit màu be với áo thun và giày mũi nhọn xuyệt tông. Bộ cánh trên rất hài hòa nhưng vẫn ấn tượng.
Dù mang tông màu đen làm chủ đạo, bộ trang phục của Angelina Jolie vẫn rất đẳng cấp. Nữ minh tinh gây ấn tượng với sự sang trọng, thanh lịch. Angelina Jolie còn thể hiện sự tinh tế trong việc chọn trang sức. Cụ thể, cô tô điểm dây chuyền và khuyên tai thiết kế tinh giản để tăng thêm sự long lanh cho outfit.
Áo trench coat rất phổ biến trong mùa lạnh. Mẫu áo này là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế. Các quý cô nên tận dụng đường nhấn eo để tôn dáng tối ưu và tạo sự chỉn chu cho tổng thể. Đôi boots màu đen ăn nhập hoàn hảo với bộ trang phục nhã nhặn.
Angelina Jolie gợi ý set đồ đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút bao gồm váy trắng kết hợp với áo khoác đen, dáng dài. Khi áp dụng công thức trên, chị em nên đi giày cao gót để không bị "dìm" chiều cao, đồng thời giúp vẻ ngoài thêm sang trọng.
Váy đen là món thời trang phù hợp để diện trong mùa thu. Khi kết hợp váy gile tinh giản với giày búp bê đính nơ mảnh, Angelina Jolie đã có được bộ trang phục sang xịn mịn, nhưng không kém phần hiện đại. Một chiếc túi xách màu trung tính sẽ đảm bảo sự hài hòa cho tổng thể bộ cánh trên.
Bên cạnh bộ suit quần dài, chị em đừng bỏ qua suit váy vì kiểu trang phục này rất nữ tính nhưng vẫn ghi điểm thanh lịch. Angelina Jolie vẫn giữ nguyên tinh thần tối giản khi diện suit váy. Nữ diễn viên kết hợp bộ đồ này với áo và giày cao gót mũi nhọn màu be. Đây là gợi ý trang phục chuẩn thanh lịch để áp dụng tới công sở.
Công thức áo sơ mi trắng và chân váy màu đen vô cùng quen thuộc nhưng không bao giờ lỗi mốt. Tổng thể trang phục trở nên quý phái hơn khi Angelina Jolie quàng một chiếc khăn màu xám. Để hoàn thiện set đồ, Angelina Jolie tiếp tục chọn một mẫu giày kinh điển, đó là giày cao gót mũi nhọn màu be.
Váy hai dây màu đen và boots cao cổ đã tạo nên bộ trang phục thời thượng. Tổng thể outfit trở nên phóng khoáng hơn nhờ chiếc áo tua rua khoác ngoài. Angelina Jolie còn nâng tầm vẻ sang xịn mịn cho set đồ bằng một chiếc kính râm.
Phụ nữ trung niên nên tham khảo bộ trang phục thanh lịch, quý phái trên của Angelina Jolie. Sự kết hợp giữa váy trắng và áo choàng màu xám không hề cộng tuổi cho người mặc, trái lại còn có nét trẻ trung, tươi tắn. Angelina Jolie nâng tầm style bằng cách tô son môi đỏ.
Công thức áo thun mỏng màu xám và quần âu ghi điểm ở sự trang nhã nhưng cũng không kém phần trẻ trung, hiện đại. Angelina Jolie không chọn túi xách và giày dép cầu kỳ. Những lựa chọn đơn giản là túi màu xám và quần màu be đã giúp hoàn thiện tổng thể trang phục tinh tế, hài hòa.
Lâm Lâm
Nguồn Phụ Nữ VN : https://phunuvietnam.vn/phong-cach-cua-angelina-jolie-la-cam-hung-mac-dep-cho-phu-nu-thich-thoi-trang-toi-gian-20241011175932977.htm